Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 5/8: Real thuyết phục Casillas ở lại

05/08/2014, 08:00

Real thuyết phục Casillas ở lại; FIFA phạt nặng cựu HLV của Hy Lạp; Chiều nay, bốc thăm chia bảng AFF Cup 2014 là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 5/8.

Real thuyết phục Casillas ở lại; FIFA phạt nặng cựu HLV của Hy Lạp; Chiều nay, bốc thăm chia bảng AFF Cup 2014 là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 5/8.

Iker Casillas
Iker Casillas

Southampton lên kế hoạch chiêu mộ bộ 3 Quỷ đỏ

Sau một mùa bóng thành công ngoài sự mong đợi, Southampton đã bị các đội bóng lớn "rút ruột" liên tục. Họ mất Rickie Lambert, Adam Lallana và Dejan Lovren vào tay Liverpool, Calum Chambers thì đến Arsenal trong khi  Luke Shaw cập bến M.U. Sau khi bán một loạt hảo thủ, Southampton đang có một túi tiền rủng rỉnh và đội bóng này bắt đầu tính đến việc mua sắm. Theo Daily Mail, Southampton đang lên kế hoạch hỏi mua bộ 3 Quỷ đỏ là Javier Hernandez, Ashley Young và Wilfried Zaha.

FIFA phạt nặng cựu HLV của Hy Lạp

FIFA vừa chính thức ban lệnh cấm chỉ đạo 8 trận đối với cựu HLV của đội tuyển Hy Lạp Fernando Santos vì đã xúc phạm trọng tài tại World Cup 2014. Ở trận đấu giữa Hy Lạp với Costa Rica ở vòng 16 đội, HLV Santos đã bị đuổi lên khán đài sau hai hiệp phụ vì đã có một số hành vi phi thể thao nhằm vào các trọng tài.

Sao Man City sắp gia nhập Sunderland

Tiền vệ Jack Rodwell của Man City đã xuất hiện ở sân tập của Sunderland để chuẩn bị cho vụ chuyển nhượng tới sân Ánh sáng. Dù Man City đang thiếu hụt các tài năng bản địa nhưng họ vẫn quyết định để Rodwell ra đi sau khi cựu tiền vệ của Everton không thể gây ấn tượng với Manuel Pellegrini. Rodwell chỉ đá 10 trận cho Man City mùa trước. Trong 2 năm khoác áo Man City, tiền vệ này cũng chỉ được đá chính 7 lần ở Premier League.

Everton sẵn sàng chiêu mộ Tom Cleverley

BLĐ Everton đang xem xét khả năng sẽ liên hệ với M.U để hỏi mua tiền vệ Tom Cleverley. Dù Cleverley mới được mang băng thủ quân M.U trong trận giao hữu với Roma cách đây không lâu, Everton vẫn có cơ hội sở hữu cầu thủ này nếu chi ra 8 triệu bảng bởi tiền vệ này không thuộc mẫu cầu thủ ưa thích của HLV van Gaal.

Chiều nay, bốc thăm chia bảng AFF Cup 2014

Chiều nay, 5/8, lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng chung kết AFF Cup 2014 sẽ diễn ra tại Khách sạn Sheraton – Hà Nội. Với tư cách là đội đồng chủ nhà, đội tuyển Việt Nam cùng với Singapore được chọn làm hạt giống số 1 tại giải bóng đá hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á. Tuy vậy, LĐBĐ Việt Nam không đặt chỉ tiêu huy chương cho thầy trò HLV Miura.

Real thuyết phục Casillas ở lại

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, thủ môn Iker Casillas của Real Madrid mới đây đã có cuộc trao đổi với trợ lý HLV Fernando Hierro. Trong cuộc nói chuyện này, Fernando Hierro đã thuyết phục Casillas ở lại với CLB, bất chấp việc họ vừa chiêu mộ Keylor Navas. Trước đó, Casillas đã bày tỏ ý định ra đi để được đá chính thường xuyên.

Robben muốn vô địch Champions League

Trên tờ Kicker, tiền vệ Robben bày tỏ rằng anh muốn vô địch Champions League ở mùa này cùng với Bayern Munich. Mùa giải trước, Robben và các đồng đội đã thúc thủ trước Real Madrid ở trận bán kết và chính thức trở thành cựu vương ở đấu trường danh giá nhất trời Âu.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.