Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 7/11: Sao Champions League đến V-League thử việc

07/11/2014, 07:22

Sao Champions League đến V-League thử việc; Wenger ủ mưu cướp trò cưng của van Gaal; Ronaldo được Rooney tâng bốc là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 7/11.

Ivan Pecha sẽ khoác áo SHB Đà Nẵng?
Ivan Pecha sẽ khoác áo SHB Đà Nẵng?

ĐTVN bổ sung thủ môn

Với việc Trần Bửu Ngọc bị chấn thương không thể có mặt trong giai đoạn nước rút cho AFF Suzuki Cup nên HLV Toshiya Miura đã bất ngờ triệu tập thủ thành Nguyễn Thanh Diệp của CLB Đồng Nai lên ĐT Việt Nam. Với sự hiện diện của thủ môn đội Đồng Nai, ĐT Việt Nam vẫn có 4 thủ môn gồm: Tô Vĩnh Lợi, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Thanh Diệp.

Cầu thủ Việt Nam có tinh thần rất cao

Trước báo giới, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết các cầu thủ Việt Nam chơi bóng với tinh thần cao không kém cầu thủ Nhật Bản, điều mà ông không ngờ trước khi sang nắm đội. “Điều tôi hài lòng nhất tới thời điểm này là tinh thần cầu thủ. Trước khi đến Việt Nam, tôi có nghe nói tinh thần cầu thủ nơi đây khá kém. Tuy nhiên, khi trực tiếp làm việc, tôi thực sự bất ngờ. Tuyển thủ nào cũng hừng hực khí thế, tập luyện và thi đấu với tất cả khả năng. Có thể nói, về tinh thần các cầu thủ Việt Nam không kém gì các đồng nghiệp Nhật Bản”, HLV Miura chia sẻ.

Sao Champions League đến Việt Nam thử việc

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, SHB Đà Nẵng đang ráo riết tuyển mộ những ngoại binh chất lượng, trong đó có trung vệ Ivan Pecha, cầu thủ từng thi đấu tại Champions League trong màu áo CLB Otelul Galati của Romania. Ivan Pecha năm nay 28 tuổi và có chiều cao 1m87.

Wenger ủ mưu cướp trò cưng của van Gaal

Theo Daily Mail, Pháo thủ đã nhảy vào cuộc “giành giật” Vlaar với M.U. Lý do của họ cũng giống như Quỷ đỏ khi Wenger cần gấp một trung vệ chất lượng để “vá” hàng thủ. Cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, Arsenal cũng đã liên hệ với Vlaar sau khi bán Thomas Vermaelen cho Barcelona nhưng bị Aston Villa từ chối. Hợp đồng hiện tại của Vlaar chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này. Nếu Villa không đàm phán tăng lương cho Vlaar, anh có thể tự do liên hệ với các CLB khác trong tháng 1 tới đây.

Carrick phải đá trung vệ

Trong bối cảnh M.U mất nhiều trụ cột ở hàng thủ vì chấn thương và án treo giò, Michael Carrick đã xung phong giải bài toán phòng ngự cho HLV Van Gaal. “Bạn phải quen với việc ấy (đá trái vị trí sở trường). Có nhiều nhiệm vụ và sơ đồ mà bạn phải thích ứng nhanh chóng. Đó không phải là điều khiến tôi bận tâm. Trong 3 năm qua, tôi đã từng chơi ở vị trí ấy (trung vệ) từ 2-3-4 trận/mùa. Tôi không ngại công việc này”, Michael Carrick chia sẻ.

Ronaldo được Rooney tâng bốc

Trên MUTV, đội trưởng của M.U Wayne Rooney cho rằng Cristiano Ronaldo đã “chắc chắn vượt qua” Lionel Messi để trở thành cầu thủ tốt nhất trên thế giới. Rooney sau đó cũng ủng hộ Ronaldo đoạt Quả  bóng Vàng năm thứ hai liên tiếp. Tuyên bố này của R10 được đưa ra trong hoàn cảnh Messi vừa vượt qua Ronaldo để san bằng thành tích ghi bàn của Real tại Champions League.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.