Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 8/8: Pep Guardiola sẽ trở lại dẫn dắt Barca

08/08/2014, 07:59

Pep Guardiola sẽ trở lại dẫn dắt Barca; Sắp xử vụ tiêu cực ở V.Ninh Bình; Suarez điều trần với FIFA là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 8/8.

Pep Guardiola sẽ trở lại dẫn dắt Barca; Sắp xử vụ tiêu cực ở V.Ninh Bình; Suarez điều trần với FIFA là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 8/8.

Pep sẽ trở lại Barca?
Pep sẽ trở lại Barca?

U19 Việt Nam loại 4 cầu thủ

Sau khi đặt chân đến Brunei và có buổi tập đầu tiên, HLV trưởng Guillaume Graechen đã chốt danh sách 18 cầu thủ U19 Việt Nam đăng ký tham dự Cúp Hassanal Bolkiah Trophy 2014. Như vậy, có 4 cầu thủ cũng sang Brunei lần này nhưng chỉ tập cùng các đồng đội chứ không được đưa vào sân. 4 cái tên này là Minh Long, Văn Thiết, Thanh Hậu, Văn Đức.

Sắp xử vụ tiêu cực ở V.NB

Theo lịch xét xử án hình sự trong tháng 8 của công an Ninh Bình, vụ đánh bạc và tổ chức đánh bạc của một nhóm cầu thủ V.NB ở AFC Cup 2014 sẽ được mang ra xét xử vào ngày 25/8 tới tại Ninh Bình. Tuy nhiên, tới tối ngày hôm qua (7/8), lãnh đạo V.NB vẫn chưa được biết về thông tin trên.

Wenger tiết lộ sốc về Arsenal

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu với Man City ở Community Shield vào Chủ nhật tới, HLV trưởng của Arsenal Wenger thừa nhận, một vài cầu thủ của ông vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất. Trong đó những cầu thủ mới trở lại từ World Cup có thể sẽ bỏ lỡ trận mở màn mùa giải.

Xavi sẽ là đội trưởng của Barca

Website chính thức của CLB Barca xác nhận, HLV Luis Enrique đã chỉ định tiền vệ kỳ cựu Xavi Hernandez sẽ là đội trưởng mới của đội chủ sân Nou Camp, thay cho cựu thủ quân Carles Puyol mới giải nghệ. 3 đội phó sẽ "phò tá" cho Xavi lần lượt là những công thần Andres Iniesta, Lionel Messi và Sergio Busquets.

Edin Dzeko cân nhắc ở lại Man City

Tiền đạo người Bosnia được cho là đã sẵn sàng ký vào một hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Man City cùng mức lương 150.000 bảng một tuần. Hợp đồng hiện tại của Dzeko với chủ sân Etihad sẽ hết hạn vào mùa hè 2015.

Hôm nay, Suarez điều trần với FIFA

Luis Suarez cùng luật sự của mình và các quan chức của Barca cũng như LĐBĐ Uruguay đã có mặt tại Thụy Sỹ hôm thứ 5 và dự kiến vào lúc 8h30 sáng nay (giờ địa phương - khoảng 14h30 giờ Việt Nam) sẽ tham dự phiên điều trần với Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) để kháng án về án phạt mà anh đang phải nhận.

Drogba vẫn là một cơn ác mộng

Nhận xét về người đồng đội tại Chelsea Didier Drogba, hậu vệ John Terry cho hay Didier vẫn là cơn ác mộng với các đối thủ. Terry cũng cho rằng tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn rất mạnh mẽ, phong độ cao và có khao khát chiến thắng.

Guardiola sẽ trở lại dẫn dắt Barca

Chủ tịch Jose Maria Bartomeu của Barca cho biết, ông có niềm tin trong tương lai không xa HLV Pep Guardiola sẽ quay trở lại sân Nou Camp để dẫn dắt đội bóng. “Những người có Barca trong trái tim mình sẽ trở lại để giúp đỡ CLB. Tôi nhìn thấy nhiều người sẽ có mặt ở Barca trong tương lai và Pep là ví dụ điển hình” - Chủ tịch Bartomeu trả lời phỏng vấn với CNN liên quan tới Guardiola.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.