Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 9/10: Từ chối lên tuyển vì sợ… dịch bệnh

09/10/2014, 07:20

Chiều nay, U19 Việt Nam đối đầu U19 Hàn Quốc; Từ chối lên tuyển vì sợ… Ebola; Ông chủ Roma tái khẳng định không bán Strootman cho M.U là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 9/10.

Bangoura trong màu áo ĐT Guinea
Bangoura trong màu áo ĐT Guinea

Chiều nay, U19 Việt Nam đối đầu U19 Hàn Quốc

Vào lúc 16h chiều nay (9/10), U19 Việt Nam sẽ có trận mở màn VCK U19 châu Á gặp đối thủ U19 Hàn Quốc. Đây là một thử thách thực sự với thầy trò HLV Graechen bởi U19 Hàn Quốc được đánh giá rất cao và đang là nhà ĐKVĐ của giải đấu. Về phần mình, U19 Việt Nam cũng đang rất tự tin trước khi bước vào giải bởi Công Phượng cùng đồng đội đã có quãng thời gian chuẩn bị với liên tiếp những giải đấu cọ xát.

Từ chối lên tuyển vì sợ… Ebola

Tuyển thủ Guinea Bangoura đang chơi cho CLB Vallecano tại La Liga vừa từ chối chơi trận đấu ở cấp quốc tế với Ghana thuộc vòng loại African Nations Cup vào thứ 7 tới. Đầu tiên trận đấu này được dự tính sẽ diễn ra ở thủ đô Conakry của Guinea, nhưng tình hình bất ổn do dịch bệnh Ebola gây nên khiến nó được dời tới Morocco. Bất chấp sự đảm bảo sẽ được thi đấu ở một “môi trường” an toàn, điều đó vẫn là không đủ để xua đi nỗi sợ của Bangoura. Trước đó, giám đốc điều hành của Vallecano, Luis Yanez, thậm chí còn nhấn mạnh về mối lo ngại lây nhiễm và khuyên Bangoura không nên tới Morocco.

ĐT Anh quyết “nghiền nát” San Marino

Dù trận đấu với San Marino trên sân Wembley ở vòng loại Euro 2016 tới đây được coi là dễ dàng đối với ĐT Anh nhưng HLV Roy Hodgson vẫn thận trọng thừa nhận sẽ sử dụng đội hình gồm những cầu thủ đã đánh bại Thụy Sỹ hồi tháng trước. Với động thái này, ĐT Anh nhiều khả năng hướng đến một trận thắng hủy diệt trước đôi thủ nhược tiểu.

Ông chủ Roma tái khẳng định không bán Strootman cho M.U

James Pallotta, ông chủ của CLB AS Roma vừa cảnh báo Quỷ đỏ rằng tiền vệ Kevin Strootman không phải để bán. M.U đang nhăm nhe muốn có cầu thủ này Hà Lan với giá 31 triệu euro và đây là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Louis van Gaal. Đây không phải là lần đầu tiên người đứng đầu Roma lên tiếng về thương vụ này nhưng nội dung thì lại giống nhau.

“Người cũ” Chelsea ra mắt Schalke

Hôm qua, cựu HLV Chelsea, Roberto Di Matteo đã chính thức ra mắt CLB Schalke tại SVĐ Veltins Arena. Tại đây, ông đã đặt bút kí bản hợp đồng 3 năm với đội bóng Đức. Vào ngày 25/11 tới, Di Matteo sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ Chelsea ở trận lượt về vòng bảng Champions League. Di Matteo là người có công đưa Chelsea đến ngôi vô địch Champions League vào năm 2012.

M.U đón tin vui từ Carrick

Theo xác nhận của HLV Louis van Gaal, tiền vệ Michael Carrick sẽ trở lại tập luyện và thi đấu sau loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ ra sân ở trận gặp West Brom vào ngày 20/10. Đây là tin không thể vui hơn với Quỷ đỏ trong hoàn cảnh đội chủ sân Old Trafford đang bị bão chấn thương tàn phá.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.