Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 1/11: Mourinho ấn định thời điểm nghỉ hưu

01/11/2014, 21:28

Mục tiêu của Quỷ đỏ nằng nặc đòi ra đi; Mourinho muốn làm việc đến năm 71 tuổi; Arsenal tiến sát Hummels là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 1/11.

Jose Mourinho
Jose Mourinho

Mục tiêu của Quỷ đỏ nằng nặc đòi ra đi

Tiền vệ Kevin Strootman đã bày tỏ nguyện vọng gia nhập M.U vào tháng Giêng với CLB chủ quản Roma. Cầu thủ người Hà Lan sắp trở lại sau khi dính chấn thương đầu gối. Roma không muốn để Strootman ra đi nên đã cung cấp một bản hợp đồng để trói chân cầu thủ này lại. Mặc dù vậy, tiền vệ người Hà Lan vẫn muốn chuyển đến Old Trafford. Hiện “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả gấp ba mức lương 25 nghìn bảng mà Strootman đang kiếm được ở Roma.

Bayern "đi đêm" với Reus

Hôm nay, tạp chí danh tiếng Kicker ở Đức đăng tải thông tin khẳng định Bayern Munich đã tiếp cận với người đại diện của Marco Reus để thuyết phục anh đầu quân cho đội bóng xứ Bavaria trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Dù hợp đồng của Reus với Dortmund vẫn còn hiệu lực tới năm 2016, nhưng trong thời gian qua đã có khá nhiều thông tin khác nhau về tương lai của tiền vệ người Đức này.

Mourinho muốn làm việc đến năm 71 tuổi

Jose Mourinho cho biết ông muốn tiếp tục công việc HLV thêm 20 năm nữa. Nhà cầm quân 51 tuổi này phát biểu: “Tôi muốn làm việc ở đỉnh cao thêm 15 đến 20 năm nữa. Khi bạn đã chạm đến đỉnh cao trong sự nghiệp, thật bình thường khi bạn muốn tiếp tục ở lại đó”, Mourinho phát biểu. Ông cũng nói thêm sẽ kéo dài nghiệp cầm quân nếu như sức khỏe và tinh thần cho phép.

Eden Hazard suýt không tới Chelsea

Eden Hazard gia nhập Chelsea vào năm 2012 với giá 32 triệu bảng. Tuy nhiên cựu HLV của Tottenham Harry Redknapp cho biết cầu thủ người Bỉ đã suýt gia nhập đội bóng chủ sân White Hart Lane. “Tôi đã cố gắng chiêu mộ Hazard cho Tottenham. Tôi đã dành 4 tiếng với Hazard tại một khách sạn ở Paris để bàn bạc về vấn đề chuyển nhượng. Không lâu sau, Hazard tới Chelsea”, ông Harry Redknapp kể lại.

Nani không nên trở lại M.U

Cựu HLV của Sporting Lisbon, ông Abel Ferreira cho rằng Nani không nên trở lại M.U ở mùa bóng tới, bởi anh gần như sẽ không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của HLV Van Gaal. Thay vào đó, anh nên tìm một bến đỗ mới cho sự nghiệp. Hiện Nani đang chơi cho Sporting theo dạng cho mượn với hợp đồng 1 năm và thi đấu khá ấn tượng từ đầu mùa.

Arsenal tiến sát Hummels

Theo tờ Metro, Arsenal đang “chốt” thoả thuận với hậu vệ ngôi sao của Dortmund, qua đó mức phí kéo Hummels về Emirates sẽ được giữ vững ở mức 31,5 triệu bảng Anh. Vài ngày trước, hậu vệ người Đức đã tuyên bố tránh mặt M.U và sẽ cân nhắc tham gia ở 1 đội bóng khác.

Casillas sắp bị “trảm”

Trong một phát biểu mới đây, HLV Del Bosque đã có những tiết lộ liên quan đến tương lai của Casillas. “Casillas ngày một già đi và chúng tôi cần phải biết rằng một ngày nào đó cậu ấy sẽ chấn thương hoặc không còn thi đấu nữa. Chúng tôi cần một sự sẵn sàng thay thế”. Phát biểu này của "Ngài râu kẽm" là tin vui với De Gea, người cũng đang được các CĐV xứ bò tót tin tưởng cho vị trí số 1 trong khung gỗ La Roja.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.