Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 11/9: Arsenal muốn có người hùng WC của ĐT Đức

11/09/2014, 23:06

Arsenal muốn có người hùng ĐT Đức; U19 Việt Nam tái ngộ U19 Nhật Bản trong trận chung kết; Ribery quyết không trở lại với tuyển Pháp là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 11/9.

Arsenal muốn có người hùng ĐT Đức; U19 Việt Nam tái ngộ U19 Nhật Bản trong trận chung kết; Ribery quyết không trở lại với tuyển Pháp là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 11/9.

Gotze đang muốn rời Bayern
Gotze đang muốn rời Bayern

U19 Việt Nam tái ngộ U19 Nhật Bản trong trận chung kết

Với việc giành thắng lợi hoành tráng 4-1 trước U19 Myanmar, U19 Việt Nam đã xuất sắc có được tấm vé vào chơi trận chung kết. Đối thủ của U19 Việt Nam trong trận đấu cuối cùng là U19 Nhật Bản, đội bóng trước đó đã vượt qua U19 Thái Lan với tỉ số 2-1. Trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 13/9 trên SVĐ Mỹ Đình và vẫn được tường thuật trực tiếp trên hai kênh VTV6, VTC3.

Arsenal muốn có người hùng ĐT Đức

Arsenal đang nhăm nhe chiêu mộ tài năng trẻ Mario Goetze, sau khi người hùng của ĐT Đức ở trận chung kết World Cup 2014 bày tỏ ý định rời Bayern Munich. Goetze chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Đức vượt qua Argentina để bước lên đỉnh thế giới. Tuy nhiên, tại Bayern, Goetze không tìm được chỗ đứng ở hàng tiền vệ và mới đây chính anh đã bày tỏ ý định rời sân Alienz Arena.

HLV Liverpool lên án ĐT Anh

HLV Brendan Rodgers của Liverpool chỉ trích các bài tập cũng như cách ĐT Anh điều trị chấn thương của Daniel Sturridge, khiến anh nhiều khả năng phải vắng mặt 6 trận đấu tới. Trước đó, tiền đạo Sturridge đã dính chấn thương trong trận giao hữu với Na Uy và không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân của Thụy Sĩ.

Ribery quyết không trở lại với tuyển Pháp

Theo nguồn tin do tờ The Guardian cung cấp, tiền vệ Franck Ribery sẽ không trở lại khoác áo tuyển Pháp và yêu cầu của anh cũng đã được HLV Didier Deschamps chấp thuận. Tiền vệ của Bayern đưa ra quyết định trên sau kỳ World Cup 2014 phải ngồi nhà do chấn thương. Dù nhận được nhiều sự thuyết phục của các đồng đội nhưng Ribery quyết ko đổi ý.

M.U nối lại đàm phán với Arturo Vidal

Sau khi được BLĐ MU “bật đèn xanh” cho tiếp tục mua sắm thả ga vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, HLV Louis Van Gaal đã quyết tâm quay trở lại thương vụ mà ông theo đuổi suốt thời gian qua: Arturo Vidal từ Juventus. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Vidal tưởng chừng như đã ở rất gần với sân Old Trafford , nhưng rốt cục mọi chuyện không thành vì Quỷ đỏ phát hiện ra chấn thương đầu gối chưa hồi phục của tiền vệ người Chile.

Barca đứng trước nguy cơ mất quân

Nhiều khả năng, Gã khồng lồ xứ Catalunya sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ đang có phong độ tốt, Jeremy Mathieu trong trận đấu thuộc vòng 3 La Liga với Athletic Bilbao. Cầu thủ người Pháp đã bỏ lỡ buổi tập với các đồng đội vào sáng thứ 4 do dính chấn thương mắt cá.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.