Điểm tin bóng đá tối 15/2: Ronaldo từng tát Irina

15/02/2015, 23:08

Ronaldo từng tát Irina; PSG quyết săn Di Maria là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 15/2.

Ronaldo từng tát Di Maria
Ronaldo từng tát Irina

Ronaldo từng tát Irina

Tạp chí Hello! phiên bản Anh số ra hôm qua đã hé lộ sự thật gây sốc về nguyên nhân dẫn đến mối tình đẹp như mơ giữa Cris Ronaldo và Irina Shayk đổ vỡ. Cụ thể, chẳng biết cãi cọ gì ngay ngày đầu năm mới 2015 trong căn hộ của Cris Ronaldo ở Madrid mà ngôi sao vừa bước sang tuổi 30 đã tát vào mặt Irina. Siêu mẫu người Nga đã khóc nức nở rồi bỏ đi không nói một lời, ra sân bay trong sự cô đơn để đến Maldives và đón sinh nhật một mình ở đây. Kể từ sau sự kiện này, mối quan hệ giữa Ronaldo và Irina đã xấu đi trông thấy và kết cục là cả hai đã đường ai nấy đi.

PSG quyết săn Di Maria

Theo Dailymail đưa tin, khi mục tiêu số 1 Eden Hazard kí hợp đồng mới với Chelsea thì PSG đã sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Di Maria của M.U. Ngoài ra, tờ báo Anh này còn cho biết thêm, cựu ngôi sao Real có thể rời Old Trafford như là một thỏa thuận để Quỷ đỏ đổi lấy tiền đạo Edinson Cavani.

David Luiz hé lộ lý do rời Chelsea

Mùa hè năm ngoái, David Luiz đã chia tay Chelsea, chuyển sang khoác áo PSG với bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro. Nhưng phải tới mới đây, trước trận đại chiến với Chelsea ở Champions League, Luiz mới hé lộ lý do rời Stamford Bridge. Theo hậu vệ Brasil, sở dĩ anh lựa chọn đến Paris chơi bóng là bởi lời mời gọi từ Zlatan Ibrahimovic. “Zlatan là 1 trong những lý do chính khiến tôi chọn PSG. Khi Chelsea gặp PSG ở mùa giải trước, anh ấy luôn nói với tôi rằng ‘cậu cần tới đây và thi đấu cùng chúng tôi ở mùa giải tới’”. David Luiz chia sẻ.

James Milner ra yêu sách với Man City

Milner muốn gắn bó sự nghiệp trong màu áo Man City. Bởi thế, tiền vệ người Anh đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng có thời hạn 3 năm từ “The Citizens”. Yêu cầu của Milner phải là hợp đồng có thời hạn ít nhất 4 năm. Nếu không được đáp ứng, anh sẵn sàng chia tay đội bóng khi mùa giải này kết thúc. Liverpool, Arsenal và Inter Milan là những đội bóng đang muốn có sự phục vụ của Milner.

Atletico cũng muốn Mata

Theo tờ The Sun, Atletico Madrid đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ của M.U - Juan Mata. Thực tế, việc đội bóng thành Madrid quan tâm tới Mata không phải chuyện mới. Từ khi cầu thủ này còn ở Chelsea, Atletico đã hỏi mua, nhưng Mata lại đồng ý chuyển tới khoác áo Quỷ đỏ. Hôm qua, truyền thông Tây Ban Nha cũng khẳng định Barca đã lên kế hoạch chiêu mộ Mata vào tháng 1/2016 sau khi lệnh cấm chuyển nhượng hết thời hạn.

Học trò ‘hận’ HLV Pellegrini

Tiền đạo Stevan Jovetic cho rằng HLV Manuel Pellegrini đã "giết" anh sau khi gạt ra khỏi danh sách tham dự Champions League của Man City. “Tôi biết rằng, tôi xứng đáng có mặt trong danh sách tham dự Champions League. Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên nhưng ông ấy không nghe. Tôi đến đây với mục đích là được chơi ở Champions League. Tôi chưa muốn nói về tương lai. Tôi sẽ đợi đến mùa Hè để đưa ra quyết định. Nhưng HLV đã gạt tôi ra khỏi kế hoạch và có lẽ đây là thông điệp mà đội bóng đang cố gắng gửi đến tôi”.

img

Điểm tin bóng đá sáng 15/2: Bầu Đức họp khẩn vì Công Phượng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.