Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 15/9: Van Gaal dùng chiêu độc "dụ"Ronaldo

15/09/2014, 21:29

Van Gaal dùng chiêu độc "dụ" Ronaldo; ĐT Olympic Việt Nam đại thắng ngày ra quân; Rio Ferdinand nói xấu David Moyes là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 15/9.

Van Gaal dùng chiêu độc “dụ” Ronaldo; ĐT Olympic Việt Nam đại thắng ngày ra quân; Rio Ferdinand nói xấu David Moyes là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 15/9.

Ronaldo và Di Maria khá thân thiết
Ronaldo và Di Maria khá thân thiết

ĐT Olympic Việt Nam đại thắng ngày ra quân

Trong trận đấu mở màn vòng bảng môn bóng đá nam Asiad 2014, ĐT Olympic Việt Nam đã gây ra một cơn động đất khi đánh bại Olympic Iran tới 4-1. 4 bàn thắng của Olympic Việt Nam được ghi do công của  Huy Toàn (24"), Hồng Quân (28"), Phi Sơn (69") và Hoàng Thịnh (81") trong khi bàn gỡ duy nhất của đội bóng Nam Á thuộc về Mosalman (65’). Ở trận tiếp theo, Olympic Việt Nam sẽ gặp Kyrgyzstan.

Di Maria bị tố “ăn cắp” kiểu ăn mừng của Bale

Một số CĐV của Gareth Bale tố Di Maria “ăn cắp’’ kiểu ăn mừng bàn thắng của tuyển thủ xứ Wales, ở trận thắng QPR. Trong khi đó những người yêu mến Di Maria cho rằng chính Gareth Bale mới là người đánh cắp kiểu ăn mừng này của tuyển thủ Argentina. Di Maria đêm qua vừa có trận đấu chói sáng trong màu áo M.U với một bàn thắng và một pha kiến tạo.

Pep Guardiola đau đầu vì lực lượng

HLV Bayern đang lo sốt vó về tình hình nhân sự của đội bóng trước trận gặp Man City tại Champions League. Cả Thiago, Schweinsteiger, Rafinha và Badstuber đều đang dưỡng thương trong khi khả năng ra sân của Robben cũng bỏ ngỏ.

Rio Ferdinand nói xấu David Moyes

Cựu trung vệ M.U cho rằng David Moyes không đủ tài năng cũng như tính cách để dẫn dắt Quỷ đỏ và là nguyên nhân chính khiến đội bóng thảm bại ở mùa vừa qua. Rio còn thổ lộ, anh cảm thấy vô cùng chán nản trong mùa giải đá dưới sự chỉ đạo của Moyes. Hiện David Moyes đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV ở Newcastle nếu Alan Pardew bị sa thải.

Van Gaal dùng chiêu độc “dụ” Ronaldo

Cris Ronaldo thổ lộ muốn trở lại Old Trafford. Jorge Mendes, đại diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng rục rịch đàm phán với M.U về thương vụ đình đám này. Tưởng chừng M.U sẽ một mình một ngựa trong thương vụ Cris Ronaldo thì Chelsea và Man City đã bất ngờ vào cuộc. Vì thế để chắc chắn đón được Ronaldo trở lại Old Trafford mùa hè 2015, HLV Van Gaal và BLĐ M.U đã nhờ Di Maria tác động với CR7. Sở dĩ Van Gaal và BLĐ M.U nhờ cậy Di Maria là vì tiền vệ Argentina là bạn khá thân thiết với Cris Ronaldo.

HLV Wenger lên tiếng bảo vệ Oezil

Mesut Oezil, cầu thủ chuyển đến Arsenal với giá 42,5 triệu bảng, đang bị CĐV chỉ trích về phong độ của mình. Tuy nhiên HLV Wenger đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Đức và cho rằng những người có cái nhìn tiêu cực về Oezil nên xem lại những trận đấu của anh. “Oezil đã làm việc chăm chỉ và cậu ấy chơi khá tốt. Bạn sẽ thấy Oezil chơi tốt khi xem lại trận đấu. Khi đó bạn nhận ra Oezil biết lựa chọn đúng thời điểm và chất lượng trong những đường chuyền của cậu ấy. Bạn có thể thất vọng về trận đấu nhưng bạn không nên phản ứng tiêu cực”.

HLV Ancelotti không sợ bị sa thải

Sau 2 trận thua liên tiếp ở La Liga, HLV Carlo Ancelotti đang đối mặt với rất nhiều chỉ trích. Tuy nhiên vị chiến lược gia này cho biết ông không hề e ngại bị sa thải. "Tôi có một đội hình tuyệt vời và một nhóm trợ lý tuyệt vời. Ngoại trừ kết quả thi đấu ra thì chẳng có vấn đề nào. Tôi không lo ngại về ghế HLV của mình. Hiện tại chúng tôi đang gặp sức ép nhưng đó là bình thường", HLV Ancelotti phát biểu trên tờ Corriere dello Sport.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.