Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 16/1: Van Persie muốn đào thoát khỏi M.U

16/01/2015, 21:38

Bầu Đức phản pháo HLV Miura; Messi gạ tình bồ cũ Diego Simone; Van Persie muốn đào thoát khỏi M.U là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 16/1.

Van Persie muốn rời M.U?
Van Persie muốn rời M.U?

Bầu Đức phản pháo HLV Miura

Hôm qua 15/1, trả lời phỏng vấn báo chí, HLV trưởng ĐT Việt Nam Toshiya Miura đã bất ngờ lên tiếng chê bai "báu vật" của bầu Đức. Đáp lại những lời nhận xét từ ông Miura, ông bầu Đoàn Nguyên Đức cho rằng: “Nhận xét của HLV Toshiya Miura là bình thường. 100 người xem bóng đá là có 100 ý kiến. Mỗi người đều có cách nhìn nhận riêng. Ông Miura có nhận xét như thế là cách nhìn theo quan điểm của ông ấy. Tôi không có ý kiến gì. Riêng tôi, tôi cho rằng cầu thủ HAGL không có vấn đề thể lực. Bọn nhỏ vẫn đá 90 phút ầm ầm. Chạy như giặc chứ có yếu gì. Ai nói cầu thủ HAGL thiếu kinh nghiệm đều đúng hết. Cầu thủ HAGL không thiếu kinh nghiệm. Bọn nhỏ có kinh nghiệm đâu mà thiếu”.

HLV Pellegrini xuất sắc nhất tháng 12

HLV Manuel Pellegrini của Man City và tiền đạo Charlie Austin của QPR đã được trao tặng các danh hiệu HLV xuất sắc và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 tại Premier League. Chiến công đáng kể nhất của Pellegrini trong tháng qua là ông đã giúp Man xanh có được thành tích bất bại trong tháng 12 với 5 chiến thắng liên tiếp (trước Sunderland, Everton, Leicester, Crystal Palaca và West Brom), cùng 1 trận hòa (trước Burnley), giành 16/18 điểm tối đa. Trong khi đó, với việc ghi được tới 13 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, trong đó có 5 bàn tại Premier League, Austin là tiền đạo thứ 5 được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở mùa giải năm nay.

Van Gaal cảnh báo Falcao

HLV Louis van Gaal cho rằng tiền đạo Radamel Falcao vẫn còn thời gian để chứng tỏ bản thân, và anh phải làm điều đó càng sớm càng tốt. “Cậu ấy phải tự chứng tỏ bản thân. Chúng tôi đã có thỏa thuận, và mọi thứ đều rõ ràng, nên cứ vậy mà làm. Cậu ấy còn thời gian từ giờ cho tới mùa Hè. Dù có 95 triệu bảng hay 5.000 bảng thì cũng vậy thôi. Cậu ấy cần phải chứng tỏ cho mọi người thấy cậu ấy đủ tốt để đá chính”.

Messi gạ tình bồ cũ Diego Simone

Trong một cuộc trò chuyện trên Đài phát thanh, Rocio Marengo siêu mẫu Playboy người Argentina đã bóng gió tiết lộ về một siêu sao số 10 đồng hương từng tán tỉnh cô. Rocio Marengo năm nay 34 tuổi. Cô là một chân dài đình đám tại Argentina. Sở hữu thân hình rực lửa, Rocio Marengo không ngần ngại trút bỏ xiêm y trên tạp chí Playboy. Bên cạnh đó, siêu mẫu xứ Tango còn được biết đến với không ít cuộc tình cùng các siêu sao sân cỏ như Higuain hay Diego Simone, HLV của Atletico Madrid hiện nay.

Van Persie muốn đào thoát khỏi M.U

Thông tin trên tờ The Sun, Van Persie đang xem xét nghiêm túc tương lai tại Old Trafford. Hợp đồng của tiền đạo này với Quỷ đỏ chỉ còn gần 18 tháng nhưng hai bên chưa có bất cứ động thái nào để ngồi lại đàm phán gia hạn. Cộng với phong độ sa sút của Van Persie, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ đẩy anh ra đi vào cuối mùa giải. Để tránh rơi vào thế bị động, tiền đạo người Hà Lan bắt đầu tìm đường thoát Old Trafford một cách nhẹ nhàng và có lợi thế nhất.

Real mất “máy chém” 3 tuần

Theo xác nhận của HLV Ancelotti mới đây, trung vệ Pepe sẽ phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần sau khi gặp chấn thương khá nặng trong trận hòa 2-2 của Real trước Atletico ở lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua vừa qua. Với sự vắng mặt của cầu thủ người Bồ, Raphael Varane sẽ được trao cơ hội ra sân và đá cặp trung vệ cùng Sergio Ramos.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.