Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 17/1: Lại xuất hiện mâu thuẫn giữa Ronaldo và Bale

17/01/2015, 20:44

Vòng 3 V-League: HAGL tiếp tục thất bại; Người cũ tiến cử "hiền tài" cho M.U; Ronaldo cãi nhau với Bale là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 17/1.

Ronaldo và Bale tồn tại mâu thuẫn?
Ronaldo và Bale tồn tại mâu thuẫn?

Vòng 3 V-League: HAGL tiếp tục thất bại

Trở về sân nhà Pleiku, HAGL quyết tâm có được thắng lợi sau khi để thua ĐTLA ở vòng đấu trước. Đội bóng phố núi là những người có bàn dẫn trước nhờ công của Hoàng Thiên nhưng sau đó lại để Thanh Hóa ghi hai bàn và ra về với 3 điểm. Hai cầu thủ lập công cho Thanh Hóa là Văn Thanh và Đình Tùng. Ở những trận đấu đáng chú ý khác, Bình Dương đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số 3-2, Hà Nội T&T để Quảng Nam cầm hòa 4-4, ĐTLA và SLNA cầm chân nhau với tỉ số 1-1.

Kết quả vòng 3 V-League 2015

Đồng Tháp 4-1 Đồng Nai XSKT. Cần Thơ 2-3 Than Quảng Ninh Đồng Tâm Long An 1-1 Sông Lam Nghệ An Hoàng Anh Gia Lai 1-2 Thanh Hóa Bình Dương 3-2 Đà Nẵng Hà Nội T&T 4-4 Quảng Nam Khánh Hòa 0-0 Hải Phòng

Ronaldo được Quốc hội BĐN gửi thông điệp chúc mừng

Hôm nay quốc hội Bồ Đào Nha đã nhất trí về việc gửi một thông điệp chúc mừng tới Cristiano Ronaldo, cầu thủ vừa đoạt QBV thứ 3 trong sự nghiệp của mình. Trong thông điệp trên, Ronaldo được ca ngợi với rất nhiều mĩ từ: “Cristiano Ronaldo, cầu thủ bóng đá phi thường, đã thể hiện phẩm chất hiếm có của con người như là niềm tự hào của mình về quê hương Madeira, qua việc không ngừng nhắc đến nguồn gốc của mình và cống hiến phi thường cho gia đình và bè bạn”. Thông điệp chúc mừng này còn ca ngợi Ronaldo là một tấm gương về “sự nỗ lực, quyết tâm, cống hiến và tận tụy”.

Balotelli sẽ bị bán vào cuối mùa giải

Theo tờ Mirror, HLV Brendan Rodgers sẽ bán Balotelli vào cuối mùa nếu như ngôi sao người Italy không cải thiện phong độ. Balotelli đã thi đấu chật vật ở Liverpool, kể từ khi chuyển đến từ AC Milan vào mùa Hè năm 2014. Anh đã thi đấu 12 trận ở Premier League mùa này nhưng chưa ghi được bàn thắng nào. HLV Rodgers không cho Balotelli đá chính kể từ đầu tháng 11/2014. Trước đó, một số thông tin khẳng định Liverpool sẽ bán Super Mario ngay trong tháng 1/2015.

Người cũ tiến cử “hiền tài” cho M.U

Mặc dù đã rời Old Trafford nhưng trung vệ Rio Ferdinand vẫn rất quan tâm tới quá trình cải tổ của M.U. Mới đây, cựu tuyển thủ Anh đã lên tiếng khuyên HLV Van Gaal chiêu mộ Diego Godin để gia cố hàng thủ trong tháng 1 này. Godin hiện đang nằm trong dách sách chuyển nhượng của Chelsea và Atletico cũng không dễ gì nhả người đội trưởng của mình.

Barca mất “lá chắn”

Theo Marca, trung vệ Jeremy Mathieu sẽ không thể tham dự trận gặp Deportivo đêm mai vì chấn thương gót. Ở trận gặp Elche tại cúp Nhà Vua vừa qua, Mathieu đã ra sân và ghi được bàn thắng khá đẹp trên chấm đá phạt. Gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Mathieu ngay lập tức đã trở thành trụ cột không thể thiếu ở hàng thủ đội chủ sân Nou Camp.

Ronaldo cãi nhau với Bale

Theo tiết lộ từ tờ Sport của Tây Ban Nha, mối quan hệ giữa Ronaldo và Bale càng thêm rạn nứt khi cả hai đã có lời qua tiếng lại trong phòng thay đồ sau trận hòa 2-2 của Real với Atletico tại Cúp Nhà vua diễn ra hôm 16/01. Hiện tại, phía Real Madrid lẫn những người trong cuộc đều chưa lên tiếng bình luận về tin đồn nói trên.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.