Thời sự

Điểm tin bóng đá tối 21/11: Sao bóng đá nào bị ghét nhất?

21/11/2014, 23:53

ĐTVN chốt danh sách dự AFF Cup; Bayern phủ nhận đạt thỏa thuận với Khedira; Welbeck lỡ trận M.U - Arsenal là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 21/11.

Terry và Suarez bị ghét nhất
Terry và Suarez bị ghét nhất

HLV Miura không cảm thấy bị áp lực

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Indonesia diễn ra chiều nay, HLV Miura khẳng định ông không cảm thấy bị áp lực ở lần đầu tiên dẫn dắt một đội tuyển dự AFF Cup. “Cá nhân tôi không cảm thấy chút áp lực nào. Ngược lại, tôi cảm thấy vui mừng vì lần đầu tiên được dẫn dắt một đội tuyển thi đấu tại giải đấu lớn nhất khu vực Đông Nam Á. oàn đội đã sẵn sàng để chinh phục AFF Cup 2014, các cầu thủ đều tỏ rõ tham vọng. Tôi hy vọng khán giả sẽ tới sân đông hơn nữa vì đó là nguồn động viên cực kỳ to lớn cho các cầu thủ trên sân”.

ĐTVN chốt danh sách dự AFF Cup

Cũng trong cuộc họp báo diễn ra chiều nay, HLV Toshiya Miura đã công bố danh tính bốn cái tên bị loại khỏi ĐTVN gồm: Trọng Hoàng, Minh Châu, Thanh Diệp và Tô Vĩnh Lợi. Trong số này, Minh Châu và Trọng Hoàng để lại nhiều tiếc nuối bởi cả hai đều là trụ cột của ĐTVN và phải nói lời chia tay giải đấu vì chấn thương. Như vậy, ĐTVN sẽ dự AFF Cup 2014 với 22 cầu thủ”.

Fabregas hồi phục thần tốc

Tiền vệ người Tây Ban Nha Cesc Fabregas đã dính chấn thương đùi ở trận thắng 2-1 trước Liverpool hôm 8/11. Theo dự kiến, Fabregas sẽ vắng mặt tới 3 tuần nhưng vào hôm thứ 5 tuần này, anh đã quay trở lại tập luyện và có thể ra sân ở trận gặp West Brom sắp tới. Cựu tiền vệ của Barca đã thi đấu 11 trận ở Premier League mùa này và có 9 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Bayern phủ nhận đạt thỏa thuận với Khedira

Theo đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena Ser, Sami Khedira đã có thỏa thuận trước với Bayern. Guardiola sẵn sàng chào đón tiền vệ người Đức và Bayern cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương Khedira đòi hỏi. Thế nhưng Giám đốc thể thao của Hùm xám Markus Horwick đã phủ nhận thông tin trên: “Tin đồn đó là không đúng sự thật”. Khedira sẽ hết hợp đồng với Madrid vào mùa Hè 2015.

Terry và Suarez bị ghét nhất

Theo thông lệ hằng năm, Talk Sport sẽ tiến hành thăm giò NHM để tìm ra những cầu thủ được yêu thích và bị ghét nhất trong làng túc cầu. So với cách đây 1 năm, Top 10 cầu thủ bị ghét nhất năm nay đã có 3 sự thay đổi khi Zlatan Ibrahimovic, Sergio Busquets và Mario Balotelli đã không còn bị độc giả ác cảm, thay vào đó là 3 cái tên mới gồm Rio Ferdinand, Samir Nasri và Emmanuel Adebayor.

Welbeck lỡ trận M.U - Arsenal?

Cựu tiền đạo M.U đã dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 3-1 của ĐT Anh trước Scotland. Theo HLV Arsene Wenger, nếu tình hình chấn thương không có gì tiến triển vào sáng mai, Welbeck sẽ gần như lỡ cơ hội tái ngộ đội bóng cũ. Trong khi đó, một cầu thủ khác chắc chắn vắng mặt ở trận đấu này là Theo Walcott. Bù lại, HLV Wenger sẽ có được sự phục vụ của Giroud sau thời gian dài điều trị chấn thương.

Con trai Pele ngồi tù 33 năm

Con trai của “Vua bóng đá” Pele đã bị bắt giữ tại Brasil hôm thứ 3 vừa qua. Việc kháng cáo thất bại khiến Edson Cholbi Nascimento (thường gọi là Edinho) sẽ phải thụ án tù 33 năm. Văn phòng báo chí của Pele cho biết huyền thoại bóng đá Brasil chưa có bình luận gì về vụ bắt giữ con trai. Ông vừa mới trải qua ca mổ sỏi thận hồi cuối tuần qua và đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.