Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 21/7: Lộ diện kẻ cầm đầu bán độ ở ĐN

21/07/2014, 18:51

Lộ diện kẻ cầm đầu vụ bán độ ở CLB Đồng Nai; Real Madrid hoàn tất "siêu bom tấn"; Cựu cầu thủ Đức tự tử vì trầm cảm là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 21/7.

Lộ diện kẻ cầm đầu vụ bán độ ở CLB Đồng Nai; Real Madrid hoàn tất “siêu bom tấn”; Cựu cầu thủ Đức tự tử vì trầm cảm là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 21/7.

Nhóm cầu thủ bán độ tại cơ quan công an
Nhóm cầu thủ bán độ tại cơ quan công an (Ảnh Internet)

Real Madrid hoàn tất “siêu bom tấn”

Real Madrid đã đạt được mọi thỏa thuận với James Rodriguez. Rất có thể, tiền vệ này sẽ gia nhập Los Blancos trong ngày hôm nay. Cụ thể, theo tờ AS, tiền vệ người Colombia đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 120.000 euro/tuần cùng Real Madrid. Trước đó, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng 88 triệu euro với Monaco. Cộng thêm cả phụ phí (dựa trên thành tích của James Rodriguez ở Real Madrid), số tiền mà Real Madrid bỏ ra ngang ngửa so với Barcelona trong vụ Suarez.

Xavi đồng ý gia nhập CLB New York City

Tờ Sport (thân Barca) cho biết tiền vệ Xavi đã quyết định chuyển tới thi đấu cho CLB New York City. Tại đây, Xavi sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ của mình là David Villa. New York City là đội bóng có chung chủ sở hữu với Man City. Xavi dự kiến sẽ kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB New York City của Mỹ. Theo đó, New York City sẽ trả 18 triệu euro cho Xavi trong 3 năm.

Hummels cập bến M.U

Theo tờ Sport, M.U và Dortmund đang tiến gần đến thỏa thuận trị giá 20 triệu euro cho trung vệ Mats Hummels. Nếu không có gì bất trắc, thương vụ sẽ được hoàn tất và công bố trong tuần này. Trước đó, Dortmund đã có được người thay thế Hummels là tài năng trẻ Matthias Ginter.

Lộ diện kẻ cầm đầu vụ bán độ ở CLB Đồng Nai

Chiều nay 21/7, tại trụ sở Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an C45, đã diễn ra buổi họp báo thông tin về vụ việc cá độ của cầu thủ Đồng Nai. Theo tài liệu mà Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến trình bày tại cuộc họp, các cầu thủ ở diện bị triệu tập gồm có Nguyễn Đức Thiện, Phan Lưu Thế Sơn, Nguyễn Thành Long Giang, Hà Niệm Tiến, Đinh Kiên Trung, Phạm Hữu Phát. Và một cầu thủ của Đồng Tâm Long An là Nguyễn Đình Hiệp.

Ngoài ra, cơ quan điều tra ra lệnh bắt thêm 4 đối tượng không phải giới cầu thủ gồm Trần Văn Ba (tức Hoàng), Nguyễn Phúc Thuận, Đỗ Hoàng Hà, Trần Đình Hải. Thông qua các giải pháp phòng ngừa, đấu tranh, cơ quan điều tra đã phát hiện đường dây sử dụng trang mạng nước ngoài chuyên về tổ chức, tập hợp các đối tượng trong nước tham gia đánh bạc. Qua đấu tranh, phát hiện chủ mưu là Nguyễn Phúc Thuận (32 tuổi, tạm trú tại khu phố 6, phường Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai, có 1 tiền án đánh bạc) lên trang mạng tổ chức đánh bạc. Thuận cung cấp trang mạng cho Trần Văn Ba (SN 1985) và Đỗ Hoàng Hà (quản trị mạng), Trần Đình Hải (môi giới tìm con bạc).

Bước đầu các nghi can khai nhận số tiền các đối tượng bán độ trong trận với Than Quảng Ninh là 400 triệu đồng. Cũng theo ông Hồ Sỹ Tiến, cơ quan công an sẽ sớm khởi tố vụ án, khởi tố bị can, sớm kết luận vụ cá độ, dàn xếp tỷ số. Các đối tượng sẽ bị xử lý ở tội đưa hối lộ và nhận hối lộ.

Rooney muốn lấy lòng van Gaal

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Wayne Rooney cho biết anh sẽ thể hiện tất cả tài năng trong chuyến du đấu Mỹ của M.U để gây ấn tượng với tân HLV trưởng Louis van Gaal. Trong khi đó, Tiền vệ Juan Mata cho biết anh và các đồng đội đang nhắm đến các danh hiệu ở mùa giải sau cùng HLV người Hà Lan.

Cựu cầu thủ Đức tự tử vì trầm cảm

Andreas Biermann, cầu thủ bắt đầu sự nghiệp với CLB Hertha Berlin và từng kinh qua các đội bóng như St. Pauli, FC Union Berlin đã tự kết liễu cuộc đời vào sáng ngày thứ Bảy tuần qua (theo giờ địa phương) sau gần 10 năm chống chọi với căn bệnh trầm cảm. Thông tin này được CLB cuối cùng mà Biermann gắn bó trong sự nghiệp FSV Spandauer Kickers xác nhận vào rạng sáng ngày chủ nhật.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.