Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 22/9: Messi cuốn hút hơn Ronaldo

22/09/2014, 21:19

Messi cuốn hút hơn Ronaldo; Olympic Việt Nam đi vào lịch sử; Ancelotti khích tướng Benzema là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 22/9.

Messi cuốn hút hơn Ronaldo; Olympic Việt Nam đi vào lịch sử; Ancelotti khích tướng Benzema là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 22/9.

Messi và Ronaldo luôn được đem ra so sánh
Messi và Ronaldo luôn được đem ra so sánh

Arsenal đã chốt xong vụ Khedira

Theo Daily Star, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Đức vào mùa đông này với giá 14 triệu bảng từ Real Madrid. Vấn đề hiện tại là thỏa thuận cá nhân giữa Khedira và đội chủ sân Emirates. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Arsenal cũng đã nhiều lần bày tỏ ý định chiêu mộ Khedira nhưng Real kiên quyết từ chối.

Ancelotti khích tướng Benzema

Real vừa có chiến thắng 8-2 trước Deportivo. Ronaldo đóng góp 3 bàn, Bale và Chicharito ghi 2 bàn trong khi James Rodriguez có 1 bàn. Điều đáng nói dù đá chính ở trận này, Benzema lại không thể ghi nổi một bàn thắng. "Nếu ngày mai, Benzema không đá chính, cậu ấy sẽ hiểu tại sao", HLV Ancelotti đã không ngần ngại thừa nhận như vậy và đó là một thông điệp dành cho Benzema, buộc anh phải nỗ lực hơn nữa nếu không muốn ngồi dự bị.

Olympic Việt Nam đi vào lịch sử

Đánh bại O.Kyrgyzstan với tỉ số 1-0 và giành vị trí nhất bảng H, thầy trò HLV Miura đã đi vào lịch sử khi lần đầu tiên bóng đá Việt Nam giành quyền vào vòng 1/8 tại Asiad với tư cách nhất bảng đấu. Trở lại trận đấu với O. Kyrgyzstan, thầy trò HLV Miura đã có nhiều cơ hội ăn bàn nhưng chỉ một lần tận dụng thành công trên chấm 11m để giành thắng lợi tối thiểu. Thành tích này được lập sau 5 kỳ bóng đá Việt Nam tham dự ASIAD. Với vị trí đầu bảng H, O.Việt Nam sẽ đối đầu với O.UAE, đội đứng thứ nhì bảng G, tại vòng 1/8. Trận đấu này diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 26/9 tới.

Fan Man City trêu ngươi M.U

Trong lúc Manchester United còn chưa nuốt trôi thất bại cay đắng 3-5 trên sân của đội bóng mới thăng hạng Leicester City, các fan Man City lại xát thêm muối vào nỗi đau của Quỷ đỏ bằng tấm biểu ngữ mang tính châm chọc: “M.U của chúng ta đang rơi tự do, thảm kịch sẽ sớm đến với họ”.

“Cục nợ” của M.U sắp trở lại

Tiền vệ Marouane Fellaini tiết lộ trên twitter rằng anh sẽ trở lại Manchester vào tối nay trước khi bắt đầu tập luyện từ sáng mai. Cầu thủ người Bỉ đã dính chấn thương mắt cá kể từ giữa tháng 8, và do đó đã ở lại Old Trafford thay vì chuyển tới Italia khoác áo Napoli. Fellaini gia nhập M.U từ mùa hè năm ngoái nhưng không thể hòa nhập với lối chơi của Quỷ đỏ và được ví von như là “cục nợ” của đội chủ sân Old Trafford.

Messi cuốn hút hơn Ronaldo

Cựu hậu vệ Juventus, Milan và Barcelona Gianluca Zambrotta nói rằng Lionel Messi và Ronaldo đều là những cầu thủ phi thường nhưng xét về sự cuốn hút, Messi ăn đứt Ronaldo.  Hậu vệ chơi cho Barca giai đoạn 2006-2008 chia sẻ: "Tôi tới Barca năm 2006 khi Messi còn rất trẻ. Nhưng tài năng của cậu ấy đã thể hiện. Cậu ấy hiệu quả và quyết đoán. Đó là một cầu thủ đơn giản nhưng luôn hiệu quả khi ra sân. Cả Messi và Ronaldo đều là những cầu thủ phu thường nhưng xét về sự cuốn hút, Messi rõ ràng tỏ ra vượt trội. Đó là quan điểm của tôi".

Tình cũ Neymar rạng ngời

Nữ diễn viên Bruna Marquezine là tâm điểm chú ý khi tới dự một sự kiện gây quỹ ủng hộ các bệnh nhân ung thư ở Brazil mới đây. Bruna diện chiếc váy hai dây ngắn màu trắng khoe lưng trần và bờ vai quyến rũ. Sau khi chia tay Neymar, niềm vui dường như đã trở lại với nữ diễn viên xinh đẹp này. Cô vừa trở lại Brazil sau khi hoàn thành xong công việc đóng phim ở Mỹ.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.