Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 23/12: Sir Alex bất ngờ bảo vệ Mourinho

23/12/2014, 22:17

Các CLB chốt danh sách dự V-League; Sir Alex bất ngờ bảo vệ Mourinho; Người cũ chơi xỏ Bayern là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 23/12.

Sir Alex
Sir Alex

Các CLB chốt danh sách dự V-League

Hôm nay (23/12) là thời hạn các CLB chốt danh sách tham dự V-League 2015. Nhưng điều lệ cũng cho phép 3 ngày trước khi khai mạc giải, các đội vẫn được thay thế hoặc bổ sung 2 cầu thủ nước ngoài vào danh sách đã đăng ký. Thậm chí trước lượt trận thứ 3 của V-League, các đội bóng vẫn được thay thế tối đa 2 ngoại binh với điều kiện 2 cầu thủ này có Giấy chuyển nhượng quốc tế.

Sir Alex bất ngờ bảo vệ Mourinho

Trong buổi phỏng vấn trên đài BT Sport mới đây, Sir Alex đã phản pháo những ý kiến chỉ trích nhằm vào Mourinho và cho rằng sẽ thiếu công bằng khi chỉ trích “Người đặc biệt”. "Thực sự điều đó (chỉ trích Mourinho) là thiếu công bằng. Ông ấy tài giỏi, có thể nói được 5 ngoại ngữ và làm bất cứ điều gì. Ông ấy bắt đầu từ vị trí thông dịch viên cho Bobby Robson rồi sau đó làm trợ lý cho Van Gaal. Qua bất cứ nơi đâu trong sự nghiệp, ông ấy đều gặt hái được danh hiệu. Đó là tấm gương cho bất cứ ai muốn vươn lên. Bạn không nên xây dựng những rào cản trên con đường nếu bạn muốn đi tới thành công".

Liverpool gây sốc với Petr Cech

Viktor Kolar, người đại diện của Petr Cech vừa lên tiếng xác nhận CLB Liverpool đã tiếp cận với thủ thành người CH Séc với hy vọng đưa anh về sân Anfield ngay ở kì chuyển nhượng mùa đông tới. Ngoài ra, cũng theo Kolar, danh sách các CLB muốn sở hữu thân chủ của ông còn bao gồm Real Madrid và Arsenal.

Tottenham đón tân binh đầu tiên

Mặc dù kì chuyển nhượng tháng 1/2015 chưa chính thức mở cửa song đội bóng Bắc London đã có được bản hợp đồng đầu tiên. “Tottenham thông báo đã đạt thỏa thuận với Seattle Sounders trong thương vụ DeAndre Yedlin. Theo đó, cầu thủ này sẽ gia nhập CLB trong tháng 1 tới”, thông báo ngắn gọn trên trang chủ Tottenham. DeAndre Yedlin, 21 tuổi, vừa có 1 mùa giải khá thành công cùng Seattle Sounders, đội bóng dẫn đầu BXH toàn nước Mỹ. Cũng với màn trình diễn ấn tượng đó, hậu vệ này đã được trao tặng giải vận động viên trẻ xuất sắc nhất năm của bóng đá Mỹ.

Owen tiến cử người cũ M.U thay Gerrard

Chia sẻ trên BT Sport, cựu tiền đạo Michael Owen đã lên tiếng khuyên Liverpool chiêu mộ tài năng trẻ Paul Pogba, người mà anh cho rằng có thể thay thế Steven Gerrard ở Anfield trong tương lai. Pogba từng khoác áo M.U nhưng sau đó bị bán sáng Juventus và gần như ngay lập tức trở thành trụ cột của “Bà đầm già”.

Sneijder sắp đầu quân cho thành Manchester

Theo tiết lộ từ Telegraph, đại diện của Wesley Sneijder, ông Guido Albers đã có mặt ở thành phố Manchester (Anh) vào hôm qua (22/12). Giới thạo tin cho rằng tiền vệ người Hà Lan đang liên hệ để tới M.U hoặc Man City thi đấu trong tháng 1 tới. Trước đó, có thông tin cho rằng M.U đang muốn có được Sneijder trong đội hình.

Atletico bỏ ngỏ khả năng mua lại Torres

Chủ tịch của Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo đã thừa nhận khả năng sẽ đón Fernando Torres trở lại Vicente Calderon trong tháng 1 tới. “Chúng tôi chưa có ý định mua Torres. Nhưng mọi thứ vẫn có thể thay đổi. Sự thật là thông tin trên không phải sự thật. Chúng tôi hiện có một đội hình tuyệt vời và chúng tôi tin rằng mọi vị trí đều đã có chiều sâu. Cho đến tháng 1, chúng tôi mới quyết định mua ai. Chúng tôi đang đầy đủ lực lượng và quyết chinh phục cả ba đấu trường”.

Người cũ chơi xỏ Bayern

Cựu HLV của Real và Bayern, Heynckes, tin rằng Bernabeu chứ không phải Allianz Arena mới là điểm đến thích hợp hơn cho tiền vệ người Đức. Cả 2 CLB trên đều muốn có chữ ký của cầu thủ 25 tuổi này. Phí giải phóng hợp đồng của Reus chỉ là 25 triệu euro vào cuối mùa giải này. Anh chắc chắn sẽ ra đi khi Dortmund đang “rơi tự do” ở Bundesliga.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.