Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 24/12: M.U sắp nổ "bom tấn"

24/12/2014, 21:27

Hà Nội T&T hỏi mua Lee Nguyễn; M.U sắp nổ "bom tấn"; Ramos ra yêu sách với Real là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 24/12.

Strootman sắp gia nhập M.U?
Strootman sắp gia nhập M.U?

Hà Nội T&T hỏi mua Lee Nguyễn

CLB Hà Nội T&T đã tiếp cận tiền vệ Lee Nguyễn của CLB New England Revolution nhằm đưa cầu thủ này trở lại Việt Nam thi đấu. Đây là thông tin được chính Giám đốc truyền thông của CLB Hà Nội T&T - Nguyễn Quốc Tuấn xác nhận. Lee Nguyễn được coi là nhân tố thay thế cho Cao Sỹ Cường bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng và trở về khoác áo Thanh Hóa. Tuy vậy, thương vụ này rất khó xảy ra bởi Lee Nguyễn vừa ký vào bản hợp đồng mới với New England Revolution. Bên cạnh đó, đội bóng Mỹ chắc chắn cũng không muốn nhả một trong những cầu thủ quan trọng của mình. Được biết, ngoài Hà Nội T&T, trước đó hai đội bóng tại Anh là Fulham và Southampton cũng đã bày tỏ sự quan tâm đối với Lee Nguyễn.

ĐTVN vẫn được nhận thưởng

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký của VFF cho biết VFF không thay đổi quyết định trao thưởng cho ĐTVNvà sẽ giải ngân ngay sau khi ban huấn luyện đội tuyển họp bàn để phân loại và xếp hạng cầu thủ thi đấu ở AFF Cup. Như đã thông tin trước đó, ĐTVN được VFF thưởng 3 tỷ đồng sau khi vượt qua vòng bảng và thắng trận bán kết lượt đi với Malaysia. Cũng sau trận thắng Malaysia, bầu Hiển cũng thưởng nóng ĐTVN 1 tỷ đồng.

M.U sắp nổ "bom tấn"

Trên RAI Sport, người đại diện của Kevin Strootman xác nhận M.U sắp chiêu mộ thành công tiền vệ người Hà Lan của Roma với giá 40 triệu euro. Strootman là mục tiêu Quỷ đỏ theo đuổi từ hồi kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng Roma nhất định không chịu nhả người. Tuy nhiên, có vẻ như sự quyết tâm của tiền vệ người Hà Lan đã khiến đội bóng nước Ý phải thay đổi ý kiến.

Wenger chỉ ra điểm yếu của Arsenal

HLV Arsene Wenger thừa nhận hàng thủ Arsenal không có thủ lĩnh và sự ổn định. Đội bóng Bắc London vừa đánh rơi chiến thắng trên sân Liverpool ở vòng 17 Premier League khi trận đấu chỉ còn hơn một phút. “Sai lầm của chúng tôi mang tính tập thể và khả năng tổ chức phòng ngự nhiều hơn. Điều quan trọng là cần có ai đó chỉ đạo phòng ngự. Đôi lúc chỉ cần lùi một mét hay tiến một mét là đã có khác biệt rồi. Arsenal cần một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự. Chúng tôi không có được sự ổn định ở hàng thủ”.

Ramos ra yêu sách với Real

Theo báo chí Tây Ban Nha, hậu vệ Sergio Ramos đòi tăng lương đáng kể mới chấp nhận ở lại Real Madrid. Hậu vệ của tuyển Tây Ban Nha muốn trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 ở sân Bernabeu sau Ronaldo mới chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia. Ramos hiện lĩnh lương 5,5 triệu euro/mùa và cảm thấy không hài lòng khi chứng kiến Gareth Bale bỏ túi những 11 triệu euro/mùa còn hai tân binh James Rodriguez và Toni Kroos cũng kiếm được 6 triệu euro/mùa.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.