Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 24/7: Ấn định thời gian diễn ra "Siêu kinh điển"

24/07/2014, 21:35

Ấn định thời gian diễn ra "Siêu kinh điển"; Bồ Nasri tung ảnh trần như nhộng; Arsenal sẵn sàng thu nạp Casillas là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 24/7.

Ấn định thời gian diễn ra “Siêu kinh điển”; Bồ Nasri tung ảnh trần như nhộng; Arsenal sẵn sàng thu nạp Casillas là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 24/7.

Trận El Clasico sẽ diễn ra vào cuối tháng 10
Trận El Clasico sẽ diễn ra vào cuối tháng 10

Bồ Nasri tung ảnh trần như nhộng

Siêu mẫu Anara Atanes, bạn gái của Samir Nasri vừa gây sốt khi tung lên trang chia sẻ ảnh Instagram một bức ảnh nóng bỏng của mình. Ngoài bức ảnh trên, Anara Atanes còn hứa với giới mộ điệu sẽ tung lên những khuôn hình nóng bỏng về thân thể của mình để mọi người thưởng ngoạn. Anara từng gây sốt làng báo chí Pháp cũng như thế giới khi liên tục chửi bới Didier Deschamps vì vị HLV trưởng ĐT Pháp phũ phàng loại bạn trai Nasri khỏi thành phần dự World Cup 2014.

Ấn định thời gian diễn ra “Siêu kinh điển”

LĐBĐ Tây Ban Nha đã công bố lịch thi đấu La Liga mùa giải 2014-15 vào hôm nay. Theo đó, trận “Kinh điển” ở giai đoạn lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 26/10/2014 trên sân của Real Madrid. Vào ngày 22/3/2015, Real Madrid sẽ gặp Barca ở Camp Nou. Ở vòng đầu tiên của La Liga, trong khi Real Madrid gặp CLB Cordoba tại sân nhà thì Barca đụng độ Elche ở Camp Nou. Atletico Madrid sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ chức vô địch La Liga ở mùa tới bằng trận đấu trên sân của Rayo Vallecano.

Chelsea ra giá cho Torres

Theo tờ Gazetta, Chelsea sẵn sàng để tiền đạo Fernando Torres với giá 25 triệu euro. CLB Monaco khẳng định sẽ trả được mức phí này để đưa tiền đạo người Tây Ban Nha tới xứ Công quốc. Ngoài Monaco, Inter và Atletico Madrid cũng quan tâm tới El Nino. Tuy vậy, Atletico là đội nắm nhiều lợi thế nhất bởi đây là đội bóng đã giúp Torres tạo dựng được tên tuổi.

Sergio Ramos là trung vệ xuất sắc nhất mùa trước

Theo cuộc khảo sát của tờ Goal, 31,8% CĐV bình chọn Sergio Ramos xuất sắc nhất mùa giải qua. Người đứng thứ 2 trong danh sách này là Hummels (28%) và tiếp theo là Diego Godin (13,8%).

M.U sắp có Vidal

Mới đây, Giulio Tedeschi, người đại diện của FIFA cho biết tiền vệ người Chile Arturo Vidal sẽ gia nhập M.U vào tháng sau. “Đội bóng của Anh đang ở rất gần với việc có được sự phục vục của Arturo Vidal. Cậu ấy sẽ gia nhập đội bóng này vào tuần thứ hai của tháng Tám”, Giulio Tedeschi phát biểu trên Cadena Deporte.

Arsenal sẵn sàng thu nạp Casillas

Hôm nay, phía CLB Arsenal hứa sẽ sẵn sàng thu nhận Iker Casillas nếu thủ thành người gác đền 33 tuổi người Tây Ban Nha được BLĐ Real “bật đèn xanh” cho đi. Trước đó, “thánh Iker” đã chủ động xin được giải phóng hợp đồng để tìm bến đỗ mới.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.