Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 26/10: Man City quyết "đọ tiền" với Chelsea

26/10/2014, 20:52

Lộ đối thủ của U19 HAGL ở trận chung kết giải U21 Báo Thanh Niên; Man City quyết đọ tiền với Chelsea vụ Barkley; David Moyes sẽ sang Italia làm việc là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 26/10.

Man City và Chelsea đều muốn có Barkley
Man City và Chelsea đều muốn có Barkley

Lộ đối thủ của U19 HAGL ở trận chung kết giải U21 Báo Thanh Niên

Trong trận bán kết hai diễn ra chiều qua, U21 Thái Lan đã giành chiến thắng nghẹt thở trước U21 Malaysia. U21 Malaysia đã chơi rất tốt trong hiệp 1 khi vươn lên dẫn trước tới 3 bàn. Những tưởng trận đấu đã an bài nhưng U21 Thái Lan lại thể hiện sự quật cường trong hiệp hai khi có được 3 bàn gỡ và buộc trận đấu phải đi đến loạt sút luân lưu để xác định đội đi tiếp. Ở màn đấu súng cân não, U21 Thái Lan đã tỏ ra bản lĩnh hơn để giành thắng lợi với tỉ số 4-2. Như vậy, U21 Thái Lan sẽ gặp U19 HAGL trong trận chung kết (18h ngày 28/10) còn U21 Malaysia sẽ đối đầu với U21 Báo Thanh Niên ở trận tranh giải ba (15h30 ngày 28/10).

Ozil liên tiếp gặp vận đen

Hôm qua, nữ ca sĩ Mandy Capristo đã thuê một chiếc xe tải đến dọn hết đồ đạc của mình khỏi ngôi nhà mà cô chung sống cùng Ozil ở Tây London. Mandy quyết dứt tình với Ozil sau khi tiền vệ người Đức bị hậu vệ Levante Christian Lell tố cáo đã lén lút nhắn tin tán tỉnh người mẫu Melanie Rickinge, bạn gái cũ của cầu thủ này. Trước đó, tiền vệ này cũng đã bị bắt quả tang đang tán tỉnh một cô người mẫu play-boy. Hiện Ozil đang phải vật lộn với chấn thương dây chằng chân trái.

Man City quyết đọ tiền với Chelsea vụ Barkley

Tờ Goal tiết lộ, nhà ĐKVĐ Premier League tự tin đánh bại đối thủ cạnh tranh The Blues để có được chữ ký ngôi sao mới nổi Barkley của Everton. Cụ thể, Man City đưa ra mức giá cho  Barkley vào khoảng 50,75 triệu euro. Trước đó, HLV Mourinho rất muốn sở hữu tiền vệ tài năng người Anh trong đội hình của mình nhưng cho biết chỉ muốn bỏ ra 40 triệu euro cho thương vụ nay.

David Moyes sẽ sang Italia làm việc

Theo báo chí Italia, với thành tích nghèo nàn trong thời gian vừa qua, đội bóng áo xanh thành Milan đang nhắm đến cựu thuyền trưởng của M.U David Moyes  để thay thế HLV Walter Mazzarri. Về David Moyes, ông từng được CLB Galatasaray và Newcastle nhắm đến nhưng cho đến nay cựu thuyền trưởng M.U vẫn đang chịu cảnh thất nghiệp.

Iniesta dính chấn thương sau Siêu kinh điển

Theo xác nhận của Barca, tiền vệ Andres Iniesta đã dính chấn thương bắp chân ở trận El Clasico đêm qua. Nhiều khả năng Iniesta sẽ không kịp bình phục để ra sân trong trận tiếp Celta Vigo cuối tuần tới. Đây có thể coi là một mất mát lớn với đội chủ sân Catalan trong hoàn cảnh Xavi không còn có được phong độ tốt.

Ronaldo tin M.U sẽ vô địch Premier League

Tiền đạo Cristiano Ronaldo tin rằng M.U sẽ giành được chức vô địch Premier League dưới thời HLV Louis van Gaal. “Van Gaal là HLV tuyệt vời và tôi chắc chắn ông ấy sẽ giúp M.U vô địch lần nữa, nếu không phải ở mùa giải này thì sẽ ở mùa giải sau. Sir Alex từng nói HLV Van Gaal cần thời gian và ông ấy nói đúng. Bởi vì chính Sir Alex hồi mới bắt đầu ở M.U cũng trắng tay trong vài mùa giải liên tiếp”.

Sanchez được ca tụng sau khi lập cú đúp

Với cú đúp giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 trong trận đấu với Sunderland tại vòng 9 Premier League, chân sút người Chile đã nhận được vô số lời tán dương từ các CĐV. Trả lời phỏng vấn Arsenal Fan TV sau trận đấu, người hâm mộ Pháo thủ đã dành tặng Sanchez những mỹ từ như “cầu thủ đẳng cấp thế giới” hay “màn trình diễn phi thường”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.