Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 27/10: Messi phải nhịn đau đá Siêu kinh điển

27/10/2014, 21:51

VTV chính thức sở hữu bản quyền AFF Cup 2014; Sao Barca bật thầy vì thua Siêu kinh điển; Ấn định thời gian trao Chiếc giày vàng cho Ronaldo là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 27/10.

Messi đã gặp chấn thương trước trận đấu với Real
Messi đã gặp chấn thương trước trận đấu với Real

VTV chính thức sở hữu bản quyền AFF Cup 2014

Sau nhiều ngày đàm phán, cuối cùng Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng chính thức sở hữu bản quyền phát sóng vòng chung kết giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Cup 2014. Trao đổi với báo giới, ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng Ban Thư ký Biên tập VTV cho biết, VTV đã thỏa thuận xong với World Sport Group và mua thành công gói bản quyền phát sóng vòng chung kết AFF Cup 2014 diễn ra từ ngày 22/11 đến 20/12. Theo kế hoạch, vào ngày mai 28/10, VTV sẽ có thông cáo báo chí cụ thể về vấn đề này. Được biết, AFF Cup 2014 gồm 18 trận đấu (trong đó có 12 trận vòng bảng, 4 trận bán kết lượt đi, lượt về và 2 trận chung kết lượt đi, lượt về) sẽ được phát trực tiếp chủ yếu trên VTV6. Những trận trùng giờ sẽ phát trên VTV6 và VTV2.

Sao Barca bật thầy vì thua Siêu kinh điển

Phòng thay đồ Nou Camp nổi sóng khi tân binh Jeremy Mathieu công khai công kích HLV Luis Enrique sau trận thua 1-3 của Barcelona trước Real. “Tôi vô cùng ngạc nhiên khi bị xếp ở vị trí hậu vệ trái, nhưng biết làm sao được bởi đó là quyết định của HLV”. Không chỉ không hài lòng vì bị xếp ở vị trí hậu vệ trái trong trận El Clasico, Jeremy Mathieu còn chê trách Luis Enrique khi để tân binh Luis Suarez đá cánh. Theo hậu vệ người Pháp, Suarez đáng ra phải được đá ở vị trí tiền đạo mũi nhọn.

Ấn định thời gian trao Chiếc giày vàng cho Ronaldo

Ronaldo cùng với Luis Suarez là đã giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu sau khi đều ghi được 31 bàn ở mùa giải trước. Tuy nhiên Ronaldo đã không xuất hiện trong buổi lễ nhận giải thưởng này cùng với Suarez vào hôm 15/10 vừa qua. Một buổi lẽ riêng sẽ được tổ chức cho Ronaldo khi anh nhận giải thưởng này vào ngày 6/11 sắp tới. Trước đây, Thierry Henrry và Diego Forlan cũng chia sẻ giải thưởng này khi cùng ghi được 25 bàn thắng vào mùa giải 2004-05.

Iniesta nghỉ 3 tuần vì chấn thương

Thua 1-3 trước Real, Barca còn thiệt đơn thiệt kép với chấn thương của tiền vệ Iniesta, người đã phải rời sân giữa chừng vì bị căng cơ. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, Iniesta sẽ phải nghỉ 3 tuần, qua đó sẽ vắng mặt trong đội hình của Barca ở các trận gặp Celta Vigo, Ajax, Almeria cũng như 2 trận đấu của ĐT Tây Ban Nha gặp Belarus (vòng loại Euro 2016) và Đức (giao hữu).

Aguero thoát án phạt

Thông tin từ LĐBĐ Anh cho hay, sẽ không có bất cứ án phạt nào dành cho tiền đạo Aguero sau hành vi bạo lực nhằm vào tiền vệ Mark Noble ở trận đấu giữa West Ham và Man City cuối tuần qua. Như vậy. Kun chắc chắn sẽ có mặt ở trận derby thành Machester vào cuối tuần. Theo giải thích của FA, tình huống va chạm này đã được trọng tài Martin Atkinson nhìn thấy và xử lý ngay trên sân, vì thế sẽ không có án phạt nguội dành cho Aguero.

Lý do Messi không tỏa sáng ở El Clasico

Lionel Messi đã gây thất vọng khi không ghi được bàn thắng nào ở trận "Siêu kinh điển" vừa qua. Nguyên nhân là bởi tiền đạo này không có được thể lực tốt nhất cho trận đấu trên sân Bernabeu. Theo tờ El Confidential, chân sút người Argentina đã bị trẹo mắt cá chân trong buổi tập vào hôm thứ Năm tuần trước và không có được 100% thể lực để đá trận El Clasico Messi đã từ chối việc ngồi ngoài trận đấu vừa qua trên sân Bernabeu và sử dụng thuốc giảm đau để có thể ra sân nhưng nó rõ ràng không có hiệu quả.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.