Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 27/8: Arsenal tính mua hàng hết date

27/08/2014, 21:42

Real nhảy vào cuộc đua giành Reus; Tỷ lệ đặt cược van Gaal ra đi thay đổi; Arsenal tính mua hàng hết date là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 27/8.

Real nhảy vào cuộc đua giành Reus; Tỷ lệ đặt cược van Gaal ra đi thay đổi; Arsenal tính mua hàng hết date là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 27/8.

Arsenal tính mua Zigic để chữa cháy cho Giroud
Arsenal tính mua Zigic để chữa cháy cho Giroud

Tỷ lệ đặt cược van Gaal ra đi thay đổi

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, nhà cái William Hill đưa ra tỷ lệ cược 66/1 (đặt 1, ăn 66) cho khả năng HLV Louis Van Gaal trở thành nhà cầm quân tiếp theo ở Premier League rời CLB của mình. Nhưng sau thất bại thảm hại của United ở cúp Liên đoàn Anh, tỷ lệ cược nói trên chỉ còn 12/1, nghĩa là khả năng ông Van Gaal trở thành HLV tiếp theo rời CLB của mình ở Premier League được đánh giá là cao hơn rất nhiều so với trước.

Arsenal tính mua hàng hết date

Nicola Zigic nổi lên là ứng viên thay thế Olivier Giroud ở Arsenal sau khi tiền đạo người Pháp bị chấn thương mắt cá và dự kiến phải nghỉ đấu tới 4 tháng. Chân sút người Serbia hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời Birmingham hồi tháng trước. Có tin nói anh dự kiến bay tới London kiểm tra sức khỏe và ký hợp đồng 1 năm với Arsenal. Đại diện của Zigic cho biết Arsene Wenger đã gọi điện cho ông, đặt vấn đề ký hợp đồng với Zigic đến hết năm nay kèm khả năng gia hạn sang năm 2015.

Real nhảy vào cuộc đua giành Reus

Mặc dù mục tiêu hàng đầu vẫn là Radamel Falcao, nhưng việc để Reus rơi vào tay của các đối thủ lớn như Atletico và Barca là một mối nguy hiểm tiềm tang cho Real. “Kền Kền trắng” tỏ ra rất chủ động trong việc lôi kéo cầu thủ này về với chủ sân Bernabeu. Với mức chi phí chuyển nhượng trên 30 triệu Euro, Real hoàn toàn có thể đáp ứng được bởi mới thu về một khoản lớn khi bán Di Maria.

Balotelli sẽ ra sân trong trận gặp Tottenham

HLV Liverpool Rodgers cho biết tiền đạo tân binh Mario Balotelli đang ở trạng thái rất sẵn sàng và có thể ra sân ngay trong trận gặp Tottenham ở vòng 3 Premier League cuối tuần này. “Tôi nghĩ Mario sẵn sàng cho trận đấu cho Spurs vào cuối tuần. Cậu ấy đã chơi 3 trận giao hữu trước mùa giải mới. Có thể Mario chưa đạt tốc độ tốt nhất nhưng cậu ấy dường như sung sức. Chúng tôi đã làm một số phân tích về Balotelli. Đội ngũ khoa học thể thao và y tế của Liverpool đã làm việc với Balotelli và cậu ấy đang ở vào trạng thái thể lực rất tốt”.

Barca có tân binh thứ 7

Theo thông báo trên trang chủ, Barca cho biết họ đã đạt thỏa thuận mua Douglas với giá 4 triệu euro, phụ thêm 0,5 triệu tùy số lần ra sân của hậu vệ này. Douglas sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barca trong tuần này sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc. Douglas, 24 tuổi người Brasil, là một cầu thủ hậu vệ chạy cánh phải mạnh mẽ và kỹ thuật.

Eto’o bất ngờ cảm ơn Mou nức lời

Trong cuộc họp báo ra mắt tại CLB Everton, Báo đen Eto’o đã hết lời cảm ơn HLV Jose Mourinho. “Điều duy nhất tôi có thể nói về Jose Mourinho là cám ơn ông ấy. Vì nhờ có ông ấy mà tôi có cơ hội được chấp nhận và hòa nhập với Premier League và tôi muốn cám ông ấy vì điều đó” - tiền đạo người Cameroon nói.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.