Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 31/10: Ba ông lớn Premier League tranh nhau Pique

31/10/2014, 21:54

Ba ông lớn Premier League tranh nhau Pique; David Moyes đối đầu với Barca, Real; Bênh Suarez, Gerrard chỉ trích FIFA là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 31/10.

Pique đang được săn đón
Pique đang được săn đón

Ba ông lớn Premier League tranh nhau Pique

Tờ báo thân Barca Sport tiết lộ hậu vệ Gerard Pique đã được ba đội bóng lớn ở Anh là Chelsea, Man United và Man City hỏi mua. Chelsea đã ra giá 30 triệu euro cho hậu vệ này, trong khi đó Man City là 28 triệu euro còn Man United là 25 triệu euro. Tuy nhiên Barca đã từ chối những đề nghị ở trên. Đội bóng chủ sân Camp Nou đang chuẩn bị trói chân Pique đến mùa Hè năm 2019 với điều khoản giải phóng lên tới 200 triệu euro.

Ronaldo có AND phá kỷ lục

HLV Fernando Santos của đội tuyển Bồ Đào Nha đã ca ngợi hết lời về người học trò của mình, Cristiano Ronaldo. “Ronaldo không hề bị ám ảnh về việc phá kỉ lục. Nó nằm trong ADN của cậu ấy. Nó là điều tự nhiên”. Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng bày tỏ tham vọng muốn cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. “Dĩ nhiên tôi muốn giành chức vô địch EURO và các cầu thủ cũng vậy. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì mục tiêu đó”.

Jack Wilshere dính chấn thương

Theo tờ Express, Jack Wilshere đã dính chấn thương đầu gối và sẽ bỏ lỡ trận đấu gặp Burnley vào ngày mai. HLV Wenger đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Ông cho rằng Wilshere có thể ngồi ngoài ít nhất 1 tuần và sẽ trở lại ở trận gặp Swansea vào cuối tuần sau. “Wilshere dính chấn thương ngắn hạn. Đó là chấn thương đầu gối. Hôm nay Wilshere không tập luyện nhưng cậu ấy sẽ bình phục để thi đấu ở trận gặp Swansea”.

David Moyes đối đầu với Barca, Real

Ngày hôm nay, tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải thông tin cho biết chủ tịch Jokin Aperribay của Real Sociedad đã lên đường tới London để tham dự một buổi gặp mặt với HLV David Moyes. Mục đích của buổi gặp mặt là để David Moyes sang La Liga dẫn dắt Sociedad. Sở dĩ Real Sociedad phải lên kế hoạch thay HLV là bởi thành tích của đội bóng ở La Liga trong mùa này quá tệ hại. Ban đầu, Real Sociedad đã nhắm tới một số ứng cử viên như Pepe Mel, Juande Ramos và Thomas Tuchel, nhưng họ đã không thể thuyết phục được những vị HLV này. Nếu dẫn dắt Sociedad, David Moyes sẽ có cơ hội đối đầu với 2 đội bóng hàng đầu thế giới là Real và Barca.

Bênh Suarez, Gerrard chỉ trích FIFA

Sau khi tiền đạo Luis Suarez không được nằm trong danh sách đề cử QBV FIFA 2014, đồng đội cũ của anh ở Liverpool là Steven Gerrard đã có những phát biểu chỉ trích cách làm việc thiếu công bằng của FIFA. “Suarez đã ghi được 31 bàn thắng và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ở giải đấu khó nhất thế giới. Vậy bạn hãy nói với tôi vì sao cậu ta không có trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng FIFA? Thật không thể tin nổi. Suarez đáng ra phải được cạnh tranh với Cristiano Ronaldo. Đó là sự thực”.

Milan nhắm sao Real

Báo giới Italia hôm nay cho hay, đội bóng của HLV Inzaghi rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Asier Illarramendi (theo dạng cho mượn). Nhiều khả năng thương vụ này sẽ thành công bởi Illarramendi không cạnh tranh được với những ngôi sao ở hàng tiền vệ Real như Isco, Modric, Kroos, James Rodriguez… Kể từ đầu mùa, cầu thủ 24 tuổi này mới chơi tổng cộng 6 trận cho Real (2 trận đá chính) và chưa đóng góp bàn thắng nào.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.