Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 5/11: Bí mật "động trời" vụ Ronaldo chuyển tới M.U

05/11/2014, 21:33

Bí mật "động trời" vụ Ronaldo chuyển tới M.U; HLV Hữu Thắng muốn chia tay SLNA; Mourinho đá xoáy đồng nghiệp là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 5/11.

Ronaldo thời còn khoác áo M.U
Ronaldo thời còn khoác áo M.U

HLV Hữu Thắng muốn chia tay SLNA

Sau khi liên tiếp chứng kiến SLNA vài năm qua vì không đủ "lực" tài chính để giữ chân các trụ cột, HLV Hữu Thắng vừa đề đạt nguyện vọng được rời ghế thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ. Ông cho biết mình không rời SLNA để đến dẫn dắt 1 CLB khác tại V-League mà sẽ dành thời gian sang Đức học HLV theo lời mời của 1 CLB nước này. Tương lai của HLV Hữu Thắng sẽ được sáng tỏ trong ít ngày tới, sau khi ông có buổi làm việc với lãnh đạo CLB và nhà tài trợ của đội.

ĐTVN hội quân tại Hà Nội

Lúc 15h30 chiều nay 5/11, các thành viên của tuyển Việt Nam đã có mặt tại KS La Thành, Hà Nội để chuẩn bị cho hành trình chinh phục chiếc Cup vàng Đông Nam Á 2014. So với lần tập trung trước đây, ở lần tập trung này quân số của tuyển Việt Nam đã giảm đi đáng kể. Bởi hôm qua, ngay trước thềm trận giao hữu với tuyển Sinh viên Hàn Quốc, HLV người Nhật Bản đã loại 5 cầu thủ vì không đủ điều kiện. Theo kế hoạch, tại Hà Nội, bên cạnh việc tập luyện làm quen sân bãi cũng như điều kiện thời tiết, thầy trò HLV Miura sẽ có thêm 2 trận giao hữu nữa với tuyển Palestine vào ngày 9/11 và Malaysia vào ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình trước khi công bố danh sách dự AFF Cup.

Bí mật “động trời” vụ Ronaldo chuyển tới M.U

Theo công bố, M.U mua Cris Ronaldo vào năm 2003 với giá khoảng 13 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha không được hưởng toàn bộ số tiền này. Ông Severino – cựu giám đốc phụ trách mảng truyền thông của Sporting hôm nay tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Publico rằng, đội bóng này chỉ nhận được đúng một nửa tổng giá trị chuyển nhượng cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Số tiền còn lại Sporting phải trả 2 triệu bảng cho phía môi giới và hơn 4 triệu còn lại được trả cho FPFP, một công ty chuyên đầu tư phát triển cầu thủ, đơn vị đồng sở hữu Cris Ronaldo vào thời điểm đó.

U19 nữ Việt Nam hủy diệt Singapore 11 bàn

Trong khuôn khổ vòng loại bảng C giải U19 châu Á, các cô gái Việt Nam dễ dàng có chiến thắng đậm với 11 bàn thắng vào lưới đội bóng U19 Singapore. Ở trận đấu tiếp theo, U19 nữ Việt Nam sẽ gặp U19 Hong Kong lúc 15h15 ngày 7/11 trên sân đào tạo trẻ VFF. Với thắng lợi này, U19 nữ Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng C do hơn Australia (đội thắng Hong Kong 6-0) hiệu số bàn thắng.

Huyền thoại Argentina khen Ronaldo, chê Messi

Huyền thoại bóng đá Argentina từng giành danh hiệu vua phá lưới ở World Cup 1978 Mario Kempes cho rằng: “Cristiano ngày càng trở nên hoàn thiện hơn theo thời gian. Anh ta giống như loại rượu vang càng để lâu uống càng ngon. Ngược lại, Messi đang giảm 1-2 bậc phong độ so với những gì mà cậu ấy vẫn thường thể hiện. Đó là điều không may cho Barca. Nhiều khi tôi không thấy bản năng sát thủ ở Leo. Sự khác biệt giữa cậu ấy và Ronaldo là ở khát khao chiến thắng. CR7 khao khát chiến thắng nhiều hơn”.

Mourinho đá xoáy đồng nghiệp

Jose Mourinho vừa bóng gió chỉ trích cách bố trí nhân sự của đồng nghiệp Brendan Rodgers trong trận đấu với Real ở vòng bảng Champions League. The Kop có tới 7 thay đổi nhân sự so với trận gặp Newcastle ở Premier League cuối tuần qua trong đó ông Rodgers để tất cả các trụ cột như Henderson, Sterling, Balotelli, Gerrard…đá dự bị. Nếu tôi cảm thấy đội bóng của mình không thể giành chiến thắng, tôi thà ở nhà còn hơn. Đấu với những đội bóng mạnh nhất thì tôi thường vẫn lựa chọn đội hình mạnh nhất thi đấu”.

Arsenal sắp có sao trẻ của Barca

Trên trang chủ của CLB Arsenal tiết lộ, BLĐ đội chủ sân Emirates đã có cuộc đàm phán với Barca để mượn tiền đạo trẻ Munir Elhaddadi ở ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015. Trước đó, tờ Daily Express cho biết, Chelsea cũng muốn có Munir với một hợp đồng mua đứt tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp đã không chấp nhận điều khoản này. Munir mới được biết đến ở mùa giải năm nay với tốc độ và kỹ thuật tốt nhưng cơ hội ra sân cho tiền đạo này không nhiều bởi Barca đang sở hữu bộ ba khủng trên hàng công là Messi, Suarez và Neymar.

M.U muốn lật kèo vụ Falcao

Daily Mail đưa tin, do lo sợ tiền đạo người Colombia dễ dính chấn thương, HLV Van Gaal đang dự định tìm kiếm một lựa chọn khác vào mùa Hè tới thay vì Falcao. Được biết, nếu mua đứt cựu cầu thủ Atletico, “Quỷ đỏ” sẽ phải trả 44 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Monaco. Trước đó, chính tờ báo này thông tin rằng M.U đã đạt thỏa thuận mua đứt Falcao từ Monaco.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.