Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 5/8: Hàng hớ M.U bị ép giá

05/08/2014, 21:26

Hàng hớ M.U bị ép giá; Xavi chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế; Tottenham vung tiền mua trò cưng của van Gaal là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 5/8.

Hàng hớ M.U bị ép giá; Xavi chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế; Tottenham vung tiền mua trò cưng của van Gaal là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 5/8.

Feillaini được Napoli liên hệ
Feillaini được Napoli liên hệ

Xavi chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế

Phát biểu trước báo giới, cầu thủ 34 tuổi này chia sẻ “Tôi đã quyết định chia tay ĐTQG. Quãng thời gian tôi có thể cống hiến cho ĐT Tây Ban Nha đã đi đến hồi kết. Tôi rất tự hào khi được chơi cho ĐT Tây Ban Nha, chúc đội bóng sẽ gặt hái được thật nhiều thành công trong tương lai. Kể từ thời điểm này, tôi sẽ chỉ theo dõi ĐTQG thi đấu và cổ vũ hết mình giống như một CĐV nhiệt thành nhất”.

M.U từ bỏ vụ Vidal

Rất nhiều tin đồn chuyển nhượng gắn với M.U thời gian này. Nhưng theo Daily Star, họ đã chủ động chấm dứt thương vụ Arturo Vidal và Angel Di Maria. Quỷ đỏ hiện tập trung vào vụ mua Juan Cuadrado của Fiorentina và vụ trao đổi Shinji Kagawa lấy Arda Turan của Atletico Madrid.

Barca đón 4 ngôi sao sau World Cup

Sau kì nghỉ dài ngày hậu World Cup 2014, Leo Messi và Neymar đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Camp Nou. Ngoài ra, Barca còn chào đón sự trở lại của Javier Mascherano và Dani Alves.

Liverpool có thể vô địch mà không cần Suarez

Đã bán tiền đạo ghi 21 bàn mùa trước ở Premier League, nhưng hậu vệ Glen Johnson vẫn tin rằng Liverpool vẫn có thể vô địch mà không cần các bàn thắng của Suarez. “Đội bóng nào mà mất cầu thủ như Luis thì cũng cảm thấy buồn. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục con đường đã đi, tạo ra các cơ hội cho mình. Tôi nghĩ chúng tôi là CLB tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất mùa trước. Chúng tôi đã kí hợp đồng với các tiền đạo giỏi và tôi chắc chắc một lần nữa chúng tôi sẽ lại đua tranh ngôi vô địch”.

Tottenham vung tiền mua trò cưng của van Gaal

Theo Goal, đội bóng Bắc London đã chuẩn bị 19 triệu euro để đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ Memphis Depay, ngôi sao vừa có màn trình diễn khá ấn tượng cùng Hà Lan ở World Cup 2014. Trước đó, tiền vệ 20 tuổi này đã đăng đàn hé lộ khả năng chia tay PSV Eindhoven. Trước đó, cũng có thông tin cho rằng HLV van Gaal muốn đưa cậu học trò cưng về sân Old Trafford.

Hàng hớ M.U bị ép giá

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết M.U đã yêu cầu Napoli trả 5 triệu euro nếu muốn mượn tiền vệ Marouane Fellaini tới hết mùa giải 2014-15. Tuy nhiên, đội chủ sân San Paolo không chấp thuận. Thậm chí, đội bóng này còn yêu cầu M.U phải trả 50% mức lương của ngôi sao người Bỉ. Feillaini gia nhập sân Old Trafford từ mùa giải năm ngoái nhưng không thể hiện được khả năng của mình.

Real Madrid “trảm” Alonso

Theo tiết lộ từ El Confidencial, HLV Carlo Ancelotti không còn kế hoạch sử dụng Xabi Alonso do tiền vệ này không còn duy trì thể lực và tốc độ trong các trận đấu đỉnh cao. Thay vào đó, nhà cầm quân người Italia sẽ tin dùng tân binh Toni Kroos. Bởi vậy, không loại trừ khả năng Real sẽ để Alonso ra đi trong phiên chợ Hè năm nay.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.