Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 6/1: Chelsea săn hàng thải của Man xanh

06/01/2015, 21:30

Chelsea săn hàng thải của Man xanh; Thành Lương được CLB Hàn Quốc hỏi mua; Wayne Rooney xuất sắc nhất tháng 12 là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 6/1.

Micah Richards khi còn khoác áo Man City
Micah Richards khi còn khoác áo Man City

Thành Lương được CLB Hàn Quốc hỏi mua

Theo Chủ tịch CLB Hà Nội T&T, ông Nguyễn Quốc Hội cho biết đại diện của CLB Anyang (Hàn Quốc) đã liên hệ với đội bóng thủ đô về trường hợp của tiền vệ Thành Lương. Đội bóng phía Hàn Quốc cho thấy rõ thiện chí mong muốn sở hữu cầu thủ này. Bằng chứng là đại diện của Anyang hiện rất mong muốn có cuộc gặp gỡ với CLB Hà Nội T&T và cá nhân tiền vệ của ĐTVN. Tuy vậy, khả năng thành công của vụ chuyển nhượng này là rất thấp. Bởi Lương thuộc số những cầu thủ quan trọng của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Chelsea săn hàng thải của Man xanh

Báo chí Anh đưa tin, đội bóng đang dẫn đầu BXH Premier League muốn chiêu mộ hậu vệ Micah Richards đang thuộc biên chế Man City về Stamford Bridge ngay khi cầu thủ này kết thúc thời hạn cho mượn tại Fiorentina vào cuối mùa giải (đồng thời hết hạn hợp đồng với đội sân Etihad). Richards từng là tài năng trẻ sáng giá ở sân Etihad nhưng đã đánh mất phong độ với những chấn thương liên miên.

Wayne Rooney xuất sắc nhất tháng 12

Với phong độ chói sáng, tiền đạo Wayne Rooney đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất M.U trong tháng 12. Trong tháng “cày ải” khốc liệt này, cầu thủ người Anh đã thi đấu ấn tượng giúp Quỷ đỏ duy trì thành tích bất bại (thắng 3, hòa 2). Bản thân “gã Shrek” cũng đóng góp 3 bàn thắng cho đội nhà. Chính vì vậy, Wayne Rooney đã thống trị trong cuộc bình chọn này (từ các CĐV). Anh nhận được 46% số phiếu, qua mặt hai ứng cử viên sáng giá khác là Ashley Young (31%) và Michael Carrick (23%).

HLV Ancelotti không quan tâm tới khủng khoảng ở Barca

Trước trận gặp Atletico ở Vicente Calderon, Carlo Ancelotti đã có mặt trong buổi họp báo để trả lời về các vấn đề của Real và cả đối thủ cạnh tranh Barcelona. Khi được hỏi về cuộc khủng hoảng của kình địch Barca, Carlo Ancelotti trả lời: “Tôi không vui. Vì sao tôi lại phải vui. Tôi tin vào đội bóng của tôi, tôi tin vào các vấn đề liên quan đến đội của tôi. Đừng để ý những gì diễn ra tại Barcelona. Vào một lúc nào đó trong mùa giải, đội nào cũng gặp rắc rối”.

Real nhắm sao Man City gia cố tuyến giữa

Theo trang tin Le10Sport (Pháp), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chèo kéo tiền vệ của Man City về thay thế Sami Khedira ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đánh giá từ các chuyên gia, thương vụ này của Real hoàn toàn có thể trở thành sự thật khi trong quá khứ, cầu thủ người Bờ Biển Ngà từng nhiều lần công khai ý định rời Etihad khi có cơ hội.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.