Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 6/9: Di Maria bóc mẽ Real

06/09/2014, 23:03

Sao trẻ Barca được lên tuyển; Arsenal nhận hung tin trước đại chiến; Di Maria bóc mẽ Real là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 6/9.

Sao trẻ Barca được lên tuyển; Arsenal nhận hung tin trước đại chiến; Di Maria bóc mẽ Real là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 6/9.

Di Maria lỡ trận chung kết World Cup 2014 là vì Real
Di Maria lỡ trận chung kết World Cup 2014 là vì Real

Arsenal nhận hung tin trước đại chiến

Theo Daily Mail, nhiều khả năng Mesut Ozil sẽ không kịp bình phục chấn thương để đá trận quan trọng với Man City thuộc vòng 4 Premier League vào ngày 13/9 tới. HLV Joachim Low đã cử người đến gặp Ozil đánh giá tình hình chấn thương của cựu tiền vệ Real. Theo báo thông báo từ BHL ĐT Đức, nhiều khả năng Ozil sẽ không thể đá trận gặp Scotland, trận mở màn vòng loại Euro 2016 của nhà ĐKVĐ thế giới.

James Rodriguez quyến rũ nhất thế giới

Tiền vệ James Rodriguez đã được bầu là cầu thủ quyến rũ nhất thế giới sau kỳ World Cup 2014 mà anh chơi thành công. Tạp chí People En Espanol đã trao cho James giải thưởng này. Những ngôi sao từng giành giải này trong quá khứ là Brad PiGeorge Clooney, Johnny Depp, Matt Damon và Ryan Reynolds.

Di Maria bóc mẽ Real

Mới đây, tiền vệ Di Maria đã tiết lộ sự thật gây sốc về Real Madrid và trận chung kết World Cup 2014. Cụ thể, chính đội bóng Hoàng gia là nguyên nhân khiến anh lỡ trận tranh cúp vàng với ĐT Đức hồi giữa tháng 7 vừa qua. Theo đó, Real đã gây sức ép buộc Di Maria phải nghỉ đá ở trận chung kết World Cup 2014 dù dính chấn thương không quá nghiêm trọng.

HLV Miura cân nhắc triệu tập cầu thủ U19 lên tuyển

HLV Miura cho biết, trong thời gian tới ông sẽ cân nhắc đến việc gọi bổ sung một vài cầu thủ chơi nổi bật của U19 lên tuyển quốc gia. “Lúc này U19 không nên nghĩ tới chuyện có cơ hội vào đội tuyển quốc gia hay không. Họ phải tập trung để chuẩn bị và thi đấu thật tốt tại giải U19 châu Á diễn ra tại Myanmar vào tháng 10. Tôi sẽ theo dõi kỹ giải đấu này, sau đó sẽ cân nhắc việc có bổ sung cầu thủ U19 nào vào đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho AFF Cup 2014 hay không”.

Tam Sư mất tiền đạo

Tiền đạo Daniel Sturridge sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa ĐT Anh và Thụy Sĩ thuộc VL Euro 2016 do chấn thương đùi. Chân sút của Liverpool được cho là có thể trở lại sau 3 tuần, nhưng cũng có nguồn tin khẳng định anh phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng. Như vậy, rất có thể HLV Roy Hodgson sẽ để Welbeck ra sân ngay từ đần đá trám vào vị trí của Sturridge.

Sao trẻ Barca được lên tuyển

Do bị tái phát chấn thương gân khoeo, tiền đạo Diego Costa đã buộc phải rút lui khỏi danh sách ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị chạm trán với Macedonia ở vòng loại Euro 2016 (8/9). Ngay sau đó, HLV Vicente Del Bosque đã cho gọi bổ sung chân sút trẻ Munir El Haddadi của Barca.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.