Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 7/12: CĐV Việt Nam đổ máu tại Malaysia

07/12/2014, 22:36

CĐV Việt Nam đổ máu tại Malaysia; Bí mật vụ Balotelli đến Liverpool; Bầu Đức "dìm hàng" Công Phượng là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 7/12.

CĐV Việt Nam bị hành hung dẫn đến đổ máu
CĐV Việt Nam bị hành hung dẫn đến đổ máu

ĐTVN đánh bại Malaysia trên sân khách

Ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2014, ĐTVN đã ngược dòng giành thắng lợi thuyết phục 2-1 trước chủ nhà Malaysia. Hai cầu thủ lập công cho đội bóng áo đỏ là Huy Toàn và Văn Quyết. Trong khi đó, bàn mở tỉ số của Malaysia được ghi do công của Sahim trên chấm 11m. Với kết quả này, ĐTVN chỉ cần một trận hòa tại Mỹ Đình vào ngày 11/12 tới để giành quyền vào chơi trận chung kết.

CĐV Việt Nam đổ máu tại Malaysia

Sau khi chứng kiến đội nhà thua 1-2 trước tuyển Việt Nam, các CĐV Malaysia đã tràn sang khu vực của CĐV Việt Nam để hành hung. Vụ náo loạn trên xảy ra ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Theo ghi nhận ban đầu, có một CĐV Việt Nam bị thương ở vùng đầu. Trong quá trình diễn ra trận đấu, nhiều CĐV Malaysia còn chiếu laser vào người cầu thủ Việt Nam.

Văn Quyết nói gì sau “bàn thắng vàng”

Ở trận thắng Malaysia 2-1 cách đây ít phút, Văn Quyết đã gián tiếp giúp Huy Toàn ghi bàn ở phút 32 và trực tiếp lập siêu phẩm ở phút 59. Sau trận đấu, tiền đạo của CLB Hà Nội T&T cho biết mình như nổ tung vì sung sướng. “Không chỉ riêng tôi mà tất cả anh em trong tuyển đã nỗ lực giành chiến thắng hôm nay. Tôi xin cảm ơn những khán giả đã tới sân và xem qua truyền hình. Tôi vô cùng sung sướng khi đội giành chiến thắng. Một kết quả đậm hơn nữa ai cũng muốn nhưng chúng tôi đã thi đấu trước 80.000 khán giả, được thử thách và chiến thắng thật tuyệt vời. Chúng tôi vui sướng đến như nổ tung vậy”.

Bầu Đức “dìm hàng” Công Phượng

Theo nhiều nguồn tin cho rằng, Công Phượng được định giá vào khoảng 4 triệu USD. Tuy vậy, bầu Đức khẳng định ở Việt Nam, giá trị cầu thủ đã bị đẩy lên quá cao và thực tế chẳng ai xứng đáng giá tới 500.000 USD, kể cả Công Phượng. Bầu Đức vốn được biết đến là người thẳng tính, yêu ghét rõ ràng và những phát biểu của vị Phó Chủ tịch VFF là hoàn toàn có cơ sở.

Bí mật vụ Balotelli đến Liverpool

HLV Brendan Rodgers nói Liverpool không có lựa chọn nào khác ngoài việc chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli. “Chúng tôi nhận thấy mua Mario là giải pháp vào thời điểm diễn ra vụ áp phe. Khi đó chúng tôi có rất ít lựa chọn trên hàng công. Sturridge chấn thương là một tổn thất lớn. Chúng tôi mới có một tân binh là Rickie Lambert. Liverpool phải đá ở nhiều giải và chúng tôi phải đưa ra quyết định nhanh chóng. Không có nhiều lựa chọn cho chúng tôi trong tình huống này”.

Arsenal vung tiền tậu sao trẻ

Nguồn tin của báo chí Anh cho biết Arsenal đang nhắm mua 3 tài năng trẻ với tổng phí chuyển nhượng ước tính 56 triệu bảng. Cái tên đầu tiên chân sút được đánh giá cao của Palermo Paulo Dybala. Tiền đạo 21 tuổi người Argentina đã chơi khá nổi bật ở Serie A từ đầu mùa và có giá chuyển nhượng ước khoảng 31 triệu bảng. Mục tiêu chuyển nhượng thứ hai của Pháo thủ là thần đồng đang vào phom của Benfica Talisca Anderson. Tiền đạo người Brazil được định giá khoảng 17 triệu bảng và cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Một tài năng trẻ khác được Arsenal quan tâm là tiền vệ 21 tuổi của Lyon Nabil Fekir. Tiền vệ này được định giá khoảng 8 triệu bảng.

M.U nhận tin vui lực lượng

Tờ Guardian đưa tin, tiền vệ Daley Blind nhiều khả năng trở lại thi đấu trong một vài tuần nữa. Thời gian qua, tuyển thủ người Hà Lan phải nghỉ điều trị chấn thương dính phải khi về làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại Euro 2016. Blind sở hữu lối chơi thông minh và là quân bài HLV van Gaal rất thích sử dụng.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.