Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 8/1: Lộ lý do Messi chưa rời Barca

08/01/2015, 22:19

CĐV Long An "phát sốt" vì HAGL; Lộ lý do Messi chưa rời Barca; Neuer xuất sắc nhất thế giới là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 8/1.

Lionel Messi
Lionel Messi

CĐV Long An "phát sốt" vì HAGL

Hôm nay, đã có rất đông người hâm mộ Long An đến xếp hàng mua vé trận đấu giữa ĐTLA và HAGL. Theo ông Phạm Văn Trấn, Giám đốc Sở VH-TT&DL thì sức chứa của sân vận động Long An khoảng 20.000 người, nhưng do cơ sở hạ tầng xuống cấp, cũ nên để bảo đảm an toàn nên trong trận đấu giữa Đồng Tâm Long An gặp Hoàng Anh Gia Lai, Ban tổ chức chỉ phát hành 10.500 vé (trong đó có 9.500 vé bán, 1.500 vé mời). Một cán bộ trong Ban tổ chức sân cho biết: “Khả năng bán được hết vé, do trận đấu có nhiều cầu thủ trẻ của đội Hoàng Anh Gia Lai. Dù vậy, Ban tổ chức vẫn giữ mức giá vé như mùa giải trước, cụ thể ở khán đài khu C, D giá 15.000đ/vé, khu B 20.000đ/vé, còn khu A là 25.000/vé”. Ngay trong ngày đầu vé xem trận Đồng Tâm Long An-Hoàng Anh Gia Lai, ban tổ chức sân đã bán được trên 800 vé.

Barca tẩy chay FIFA

Chủ tịch của CLB Barca, ông Josep Bartomeu khẳng định sẽ không đến dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng của FIFA tại Zurich hai tuần tới, do không còn muốn hợp tác với cơ quan điều hành bóng đá thế giới. Đây là một trong những phản ứng mới nhất của đội bóng xứ Catalan về án cấm chuyển nhượng một năm mà họ phải nhận sau những cáo buộc về việc chuyển nhượng cầu thủ trẻ trái qui định. Trước đó, Tòa án Tranh chấp Thể thao (CAS) đã đưa ra phán quyết công nhận án phạt của FIFA dành cho Barcelona là chính xác. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp sẽ không được quyền tham gia hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo của năm 2015.

Ramos úp mở khả năng ra đi

Trung vệ của Real Sergio Ramos tỏ ra rất phấn khích trước viễn cảnh chuyển sang chơi bóng ở Anh. “Tôi không muốn đề cập tới những tin đồn thời gian gần đây, bởi đó là vấn đề nhạy cảm. Điều duy nhất  tôi có thể nói lúc này là tôi thích giải đấu Premier League. Thứ mà tôi muốn nói đến không phải những cầu thủ mà là lối chơi ở giải Ngoại hạng Anh rất hấp dẫn và trọng tài làm việc công tâm. Khán giả trên khắp Thế giới đều rất hứng thú khi xem các trận đấu tại đây”.

Lộ lý do Messi chưa rời Barca

Trả lời phỏng vấn của tờ De Telegraaf (Hà Lan), ông Henk Ten Cate – cựu trợ lý HLV của Barcelona – tiết lộ rằng Lionel Messi nhiều khả năng sẽ ở lại với sân Nou Camp vì lời hứa với cố HLV trưởng Tito Vilanova. “Theo tôi được biết thì những rắc rối hiện tại đã bắt đầu từ hai năm trước. Messi vẫn ở lại Barcelona chẳng qua là vì cậu ấy đã hứa với Tito Vilanova bên giường bệnh mà thôi”.

Neuer xuất sắc nhất thế giới

Tuyển thủ quốc gia Đức, thủ môn của CLB Bayern Munich – Manuel Neuer – đã chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất năm 2014 do Hiệp hội Quốc tế về Thống kê & Lịch sử Bóng đá (IFFHS) trao tặng. Đây là lần thứ hai liên tiếp Neuer giành được danh hiệu này.

“Hàng thải” không muốn quay lại M.U

Theo tờ Daily Star, tiền vệ Tom Cleverley không muốn về M.U sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn ở West Ham. Thay vào đó, cầu thủ này hướng tới đầu quân cho Everton, đội bóng cũng muốn tăng cường lực lượng đề phòng trường hợp Ross Barkley ra đi.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.