Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 9/11: Tứ đại gia châu Âu tranh nhau Ronaldo mới

09/11/2014, 22:16

ĐTVN thua đau ĐT Palestine; SLNA đã tìm được người thay HLV Hữu Thắng; Tứ đại gia châu Âu tranh nhau Ronaldo mới là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 9/11.

Goncalo Guedes được coi là Ronaldo
Goncalo Guedes được coi là Ronaldo

ĐTVN thua đau ĐT Palestine

Trong hiệp 1, thế trận diễn ra khá cân bằng với những cơ hội ăn bàn chia đều cho cả hai đội. Tuy vậy, không bên nào tận dụng thành công để đem về bàn thắng. Hiệp 2 trở lại cũng là thời điểm Palestine gia tăng sức ép và có được liên tiếp 3 bàn thắng nhờ công của Abuhabib, Salhe và Eid. Bàn gỡ duy nhất của ĐTVN được ghi do công của Văn Quyết ở cuối trận. Như vậy, ĐTVN đã phải nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Miura.

HLV Miura chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐTVN

Trong cuộc họp báo sau thất bại 1-3 của ĐT Việt Nam trước ĐT Palestine, HLV Miura thừa nhận các cầu thủ đã thi đấu không tốt và quên nhiệm vụ phòng ngự sau khi bị dẫn bàn. Trong khi HLV Ahmed Alhasan của ĐT Palestine cũng cho rằng hàng phòng ngự của chủ nhà chơi quá chậm chạp.

SLNA đã tìm được người thay HLV Hữu Thắng

Ngay sau khi HLV Hữu Thắng chính thức rời khỏi công việc của mình, một trong những vấn đề được ban lãnh đạo SLNA đặc biệt lưu tâm là tìm ra một gương mặt đủ uy tín đảm nhiệm cương vị HLV trưởng nhằm chuẩn bị tham dự Đại hội TDTT toàn quốc và sắp tới là V-League 2015. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng những ứng viên, lãnh đạo CLB SLNA đã quyết định bổ nhiệm cựu danh thủ Ngô Quang Trường lên thay. Với một đội bóng không còn mạnh về tài chính như SLNA thì việc bổ nhiệm HLV Ngô Quang Trường ngồi vào chiếc ghế nóng ở thời điểm này được xem là khá hợp lý.

Tứ đại gia châu Âu tranh nhau Ronaldo mới

Theo Daily Mail, Arsenal đang theo đuổi tài năng tấn công 17 tuổi Goncalo Guedes của Benfica. Cầu thủ 17 tuổi này được ngợi ca là Cristiano Ronaldo mới và hiện đang đàm phán ký hợp đồng mới với đội bóng Bồ Đào Nha. Theo Daily Mail, muốn thuyết phục đội bóng Bồ Đào Nha nhả Guedes, Arsenal cần đặt khoảng 40 triệu bảng lên bàn đàm phán. Ngoài Real còn có Bayern Munich, Real Madrid và PSG cũng quan tâm tới Guedes.

Man City không mua sắm trong tháng 1

Theo truyền thông ở xứ Sương mù, chiếc ghế HLV Man City của ông Manuel Pellegrini vẫn được đảm bảo nhưng nhà cầm quân người Chile sẽ chỉ được cấp ngân sách hạn chế để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015. Man xanh đã thăm dò khả năng chiêu mộ một số ngôi sao khi TTCN mùa Đông mở cửa nhưng nếu thông tin mà báo chí Anh loan tải là chính xác thì HLV Pellegrini khó có thể bổ sung những cầu thủ ông muốn.

Liverpool muốn có “Messi nga”

Theo Tuttomercato, Liverpool sẵn sàng chi 20 triệu bảng mua ngôi sao tấn công của CSKA Moskva Alan Dzagoev. Cầu thủ có biệt danh “Messi nước Nga” này được kỳ vọng là người có thể giúp The Kop tăng thêm khả năng sáng tạo. Mùa Hè này Liverpool đã chi hơn 120 triệu bảng mua sắm ngôi sao nhưng họ khởi đầu mùa giải mới hết sức chật vật và cũng gây thất vọng lớn ở Champions League.

Pique cập bến Chelsea vào tháng 1/2015?

Theo nguồn tin của Metro, Chelsea có thể chiêu mộ trung vệ Gerard Pique của Barca khi TTCN mùa Đông mở cửa. Tuyển thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha mới đá chính một nửa số trận của Barca ở Liga mùa này và có vẻ như sẵn sàng ra đi. Cũng theo tờ báo này, HLV Jose Mourinho đã ra giá 23,6 triệu bảng cho Pique và một thỏa thuận với Barca có thể đạt được vào đầu năm mới.

Suarez được đồng đội ca ngợi

Trước báo giới, hậu vệ Jordi Alba khẳng định Suarez là một phần quan trọng của Barca. Mặc dù chưa ghi bàn thắng nhưng “sát thủ” người Uruguay đã tung ra 3 đường kiến tạo thành bàn kể từ khi trở lại sau án treo giò. Ở trận đấu diễn ra đêm qua, chính Alba được Suarez kiến tạo để nâng ấn định thắng lợi 2-1 cho Barca.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.