Bên lề

Điểm tin thể thao: Sao Arsenal nghỉ 4 tuần vì chấn thương

12/03/2015, 14:59

U23 Thái Lan lên danh sách “chiến” U23 Việt Nam; Sao Arsenal nghỉ 4 tuần vì chấn thương... là những tin đáng chú ý.

chan thuong
Chamberlain đã dính chấn thương gân khoeo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần để hồi phục

Sao Arsenal nghỉ 4 tuần vì chấn thương

Dù đánh bại M.U tại tứ kết FA Cup nhưng Arsenal đã phải trả một cái giá quá đắt. Theo đó, tiền vệ đang có phong độ cao Chamberlain đã dính chấn thương gân khoeo. Theo kết luận của các bác sĩ, Chamberlain sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần để hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc pháo thủ sẽ không có được sự phục vụ của tài năng trẻ người Anh trong cuộc đọ sức khó khăn với Monaco vào giữa tuần sau trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Đây là trận đấu Arsenal buộc phải giành chiến thắng với cách biệt ba bàn trở nên mới có thể giành quyền đi tiếp (thua 1-3 ở lượt đi trên sân nhà).

U23 Thái Lan lên danh sách “chiến” U23 Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT U23 diễn ra vào ngày 22/3 tới, HLV Kiatisak đã lên danh sách triệu tập 25 cầu thủ cho U23 Thái Lan. Trong lần triệu tập này, HLV Kiatisuk đã kết hợp giữa những cầu thủ đang là tuyển thủ quốc gia như: Chanathip Songkrasin, Narubadin Weerawatnodom với những cầu thủ tài năng của lứa U19 từng giành quyền vào tứ kết giải U19 châu Á năm ngoái như Thanasit Siriphala hay Chenrop Samphaodi. Đặc biệt, trong danh sách mới công bố của HLV Kiatisuk còn có đến 5 cầu thủ đang thi đấu ở giải hạng Nhất của Thái Lan.

Real đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pogba

Tờ DailyStar hôm qua đưa tin Real đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Tờ báo này còn khẳng định HLV Ancelotti đang lên kế hoạch bán bớt một vài ngôi sao để dồn tiền mua Pogba. Mức giá của tiền vệ này rơi vào khoảng 70 triệu euro. Cựu cầu thủ M.U hiện đang là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng khi nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn như: Real, PSG, Liverpool, Man City...

Sao trẻ Barca lên chức bố

Hậu vệ Marc Bartra của Barca vừa mới đăng lên tài khoản Instagram dòng thông báo về việc cô bạn gái Melissa Jimenez đang mang thai con của hai người. “Tôi và Meli vui mừng thông báo một trong những điều tốt đẹp nhất của cuộc đời mình. Chúng tôi đang trên đường trở thành cha mẹ của một cô con gái và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ vì điều này”. Bartra trưởng thành từ lò đào tạo Barca và được đôn lên đội 1 cách đây hai năm. Tuy vậy, phải tới mùa giải năm nay, hậu vệ trẻ này mới được sử dụng thường xuyên.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.