Xem - ăn - chơi

Điểm tin văn hóa, giải trí ngày 19/12

19/12/2017, 11:04

"Sing my song" - Bài hát hay nhất trở lại; Hoài Linh làm liveshow "Sui gia đối mặt"...

26

Cao Bá Hưng từng nổi tiếng vớica khúc Kiều trong Sing My Song

Sing my song - Bài hát hay nhất trở lại

Chương trình truyền hình thực tế Sing my song - Bài hát hay nhất vừa công bố chính thức tuyển sinh cho mùa mới.

Chương trình nhằm tìm kiếm những nghệ sĩ đa tài, có khả năng sáng tác và hát hay. Những sáng tác phải hay, hiện đại, phù hợp với văn hóa, thẩm mỹ của người Việt Nam nhưng vẫn hội nhập với xu hướng âm nhạc quốc tế và thế giới. Những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông.

Sing my song - Bài hát hay nhất có mùa giải đầu khá thành công với nhưng bản hit gắn liền với tên tuổi của các tác giả trẻ như Ông bà anh - Lê Thiện Hiếu, Chí phèo - Bùi Công Nam, Kiều - Cao Bá Hưng…

18/12, khai mạc Triển lãm nghệ thuật Saigon Lost & Found

27

18/12, khai mạc Triển lãm nghệ thuật Saigon Lost & Found

Từ ngày 18 - 30/12 tại Trung tâm nghệ thuật Inpages (địa chỉ số 4 Lê Văn Miến, TP.HCM) sẽ diễn ra triển lãm nghệ thuật Saigon Lost & Found của bộ đôi họa sĩ/nhà thiết kế Lys Bui và Dan Ni. 

Với chủ đề tìm kiếm những ký ức đi lạc của Sài Gòn xưa, hai nghệ sĩ sẽ giới thiệu những tác phẩm art book mang tên From Saigon và Saigon: A Blast Nostalgic.

Lys Bui và Dan Ni đã bỏ nhiều công sức thu thập những chất liệu xưa cũ của Sài Gòn xưa, từ văn hóa trang phục, kiến trúc cho tới âm nhạc những thập niên trước. Thông qua đó, triển lãm hứa hẹn làm sống dậy một Sài Gòn tưởng như chỉ còn tồn tại trong hoài niệm.

Hòa nhạc Đêm nhạc mùa đông

Ngày 22/12, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản, chương trình hòa nhạc sân vườn lần thứ 15 sẽ diễn ra với chủ đề Đêm nhạc mùa đông. 

Chương trình quy tụ 12 nghệ sĩ đến từ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Dàn nhạc Giao hưởng quốc gia Việt Nam và Dàn nhạc Quân đội Bộ Tổng tham mưu Việt Nam. Đêm nhạc mang tới những bản nhạc cổ điển và đương đại với một số tác phẩm của Nhật Bản. Ngoài ra, Đêm nhạc mùa đông còn giới thiệu nhạc cụ kèn Oboe, 7 nghệ sĩ kèn Oboe sẽ biểu diễn cùng với Sáo, Piano và kèn Horn.

Hoài Linh trở lại với liveshow Sui gia đối mặt

Ngày 6/1/2018, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ trở lại sân khấu với liveshow Sui gia đối mặt tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng).

Đây là liveshow dài 150 phút, được dàn dựng như một vở kịch sân khấu thuần túy. Liveshow có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang... 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.