Xem - ăn - chơi

Điểm tin văn hóa, giải trí sáng 13/12

13/12/2017, 11:12

Hồ Quỳnh Hương cùng Vũ Cát Tường ra ca khúc mới; Dustin Nguyễn trở lại “đường đua” phim Tết..

Vũ Cát Tường tặng ca khúc cho Hồ Quỳnh Hương

Tháng năm bên nhau là ca khúc đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Hồ Quỳnh Hương và Vũ Cát Tường. 

Chính Hồ Quỳnh Hương đã chủ động tìm đến Vũ Cát Tường để tìm kiếm sự mới mẻ và thú vị trong âm nhạc. Bài hát được Vũ Cát Tường sáng tác dành riêng cho Hồ Quỳnh Hương để giọng ca của Hoang mang khoe được quãng giọng rộng của mình.

Điều đặc biệt, Vũ Cát Tường đã tặng cho đàn chị ca khúc này mà không lấy cát-xê. Bản thu âm đầu tiên được Hồ Quỳnh Hương thu vỏn vẹn trong ba giờ đồng hồ. Vẫn với chất giọng cao vút, ngọt ngào, Hồ Quỳnh Hương đã thể hiện tình cảm nồng nàn, da diết cùng khao khát cháy bỏng trong tình yêu. 

Dustin Nguyễn trở lại “đường đua” phim Tết

26

Trong “789 Mười”, Dustin Nguyễn vào vai một cao thủ võ lâm bị mù

Phim được làm theo phong cách hành động kết hợp với hài hành trình, có sự tham gia của Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Dustin Nguyễn… 789 Mười dự kiến ra rạp vào mùng 7 Tết Nguyên đán 2018.

Bộ phim kể câu chuyện về anh Tám bán bánh tiêu bị mất người yêu vào tay một trùm giang hồ thế lực, cùng đường nên phải lôi người anh họ tên Mười vào cuộc. Mười bị mù, ở quê lần đầu lên thành phố cùng với con vịt cưng, nhưng anh lại là một cao thủ ẩn danh với môn phái Bành Công kỳ dị. Từ đó, bắt đầu một hành trình ly kỳ, quyết liệt với những pha võ thuật sôi động và câu chuyện đủ mọi sắc thái tình cảm, từ âm mưu chiếm đoạt đến yêu thương, tha thứ. Phim nhằm nêu bật tình cảm dung dị và cảm động giữa những người lao động vẫn xem nhau như anh em một nhà. 

"Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít"

25

Một tình huống trong phim

Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít là tên bộ phim đầu tiên do đạo diễn Đinh Tiến Dũng viết kịch bản.

Phim do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thực hiện, với sự tham gia của những diễn viên hài như: NSND Hồng Vân, Quốc Anh, Trung Ruồi và Minh Tít. Phim được chuyển thể từ Xuân này con không về - kịch bản đầu tiên của anh chạm ngõ điện ảnh.

Trong phim, Trung Ruồi và Minh Tít là hai anh em ruột trong một gia đình có ba anh em trai. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, Minh Tít lên thành phố lập nghiệp bằng nghề đa cấp. Trung Ruồi ở nhà đói quá, quyết tâm lên đường đi tìm anh. Nhưng với bản tính ngốc nghếch, Minh Tít đã bị nhiều phen sống dở, chết dở với Trung Ruồi. Anh em Trung và Minh luôn phải nằm trong những cuộc truy đuổi thừa sống, thiếu chết.

Bộ phim là những tình huống hài hước, vui vẻ và ẩn chứa trong đó tình cảm gia đình. Câu chuyện được triển khai theo hướng mở. Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít sẽ phát hành trong dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Triển lãm nghệ thuật Thiên hình vạn trạng

Ngày 20/12, tại Viện Văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam (32 Hào Nam, Hà Nội) sẽ diễn ra buổi triển lãm Thiên hình vạng trạng (tên tiếng Anh: Metamorphosis). 

Tại đây, tác giả - nữ họa sĩ trẻ Nguyễn Thị Mai sẽ trưng bày 50 tác phẩm hội họa trên chất liệu acrylic được vẽ theo quy trình và phong cách sơn mài truyền thống. Nội dung các tác phẩm bao gồm những biểu tượng văn hóa truyền thống của người Việt như: Tượng gốm sứ, linh vật thiêng, hình tượng thày mo trong tranh dân gian. Tất cả được thể hiện dưới góc độ màu sắc, đường nét hiện đại khiến những giá trị truyền thống trở nên sống động hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.