Thể thao

Điểm tin World Cup sáng 16/6: Tây Ban Nha nhận thêm cú sốc

16/06/2014, 08:06

Argentina, Pháp giành trọn 3 điểm; Tây Ban Nha đón thêm cú sốc; Ronaldo đá chính là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 16/6.

Argentina, Pháp giành trọn 3 điểm; Tây Ban Nha đón thêm cú sốc; Ronaldo đá chính là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 16/6.

De Gea gặp chấn thương
De Gea gặp chấn thương

Argentina và Pháp giành trọn 3 điểm

Cả Argentina và Pháp đều có được kết quả thuận lợi ở lượt trận đầu tiên. Nếu Argentina vượt qua Bosnia với bàn thắng của Messi và pha phản lưới nhà của một hậu vệ Bosnia thì Pháp cũng giành trọn 3 điểm với sự tỏa sáng của Benzema (lập cú đúp), bàn còn lại do thủ thành Honduras tự đối lưới nhà. Trước đó, Thụy Sĩ cũng vượt qua đối thủ Ecuador với tỉ số 2-1 dù bị dẫn trước.

Kết quả thi đấu World Cup 2014 đêm qua, rạng sáng nay
Thụy Sĩ 2-1 Ecuador
Pháp 3-0 Honduras
Argentina 2-1 Bosnia

Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 16/6

img

Tây Ban Nha nhận thêm cú sốc

Hai ngày sau trận thua không tưởng trước Hà Lan, Tây Ban Nha tiếp tục nhận thêm cú sốc khi thủ thành David de Gea sẽ ngồi ngoài hết vòng bảng của World Cup 2014 vì chấn thương. Các kết quả kiểm tra y tế cho thấy chấn thương của De Gea khá nghiêm trọng và nó buộc thủ thành này phải nghỉ thi đấu tới 10 ngày.

Ronaldo đá chính trận ra quân

HLV Paulo Bento của Bồ Đào Nha đã xác nhận rằng Cristiano Ronaldo sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu giữa Selecao và Đức diễn ra vào đêm nay. “Cristiano không gặp vấn đề sức khỏe nào cả. Cậu ấy sẽ đá chính ngay từ đầu,” ông Bento cho biết. Đây là một tin không thể vui hơn với NHM bóng đá Bồ Đào Nha bởi Ronaldo là niềm hi vọng số 1 của họ tại World Cup 2014.

Hulk chấn thương, Brasil lo lắng

Hôm qua, trong buổi tập của ĐT Brasil, tiền đạo Hulk phải khập khiễng rời sân. Anh gặp vấn đề về bắp chân chỉ 10 phút sau sau khi bước ra sân tập. Tuy nhiên, Hulk vẫn tự tin về cơ hội bình phục sớm: “Tôi nghĩ tôi ổn. Tôi vẫn sẽ đi cùng đội tuyển nhưng HLV sẽ quyết định tôi có ra sân hay không”. Hiện đội ngũ y tế Brasil chưa xác nhận rõ mức độ chấn thương của Hulk nhưng khả năng anh sẽ vắng mặt trận gặp Mexico.

Suarez sẵn sàng "chơi bẩn" để loại Anh

Sau trận thua Costa Rica, Uruguay đang đứng trước tình cảnh rất khó khăn và nếu không thắng Anh ở loạt trận thứ 2, La Celeste gần như chắc chắn phải ra về. Chính bởi vậy, Luis Suarez cho biết anh sẵn sàng lặp lại pha chơi bóng bằng tay ở trận gặp Ghana (tứ kết World Cup 2010) miễn là Uruguay vượt qua ĐT Anh. Tuy vậy, khả năng ra sân của tiền đạo này ở trận đấu tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Robben lập kỷ lục chạy nhanh nhất thế giới

Ở trận đấu giữa Hà Lan và Tây Ban Nha tại World Cup 2014, tiền vệ Arjen Robben đã có một pha bứt tốc rất ấn tượng, bỏ xa trung vệ Sergio Ramos của La Roja tiến thẳng về phía khung thành thủ môn Iker Casillas. Theo kết quả được đăng tải trên tờ De Telegraaf, tiền vệ hiện đang khoác áo Bayern Munich đã có lúc đạt vận tốc di chuyển lên đến 37 km/h. Điều này đồng nghĩa với việc Robben đã phá được kỷ lục mà Antonio Valencia lập được trong một trận đấu, ở mức 35.1 km/h.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.