Thể thao

Điểm tin World Cup sáng 1/7: Luis Suarez thừa nhận cắn Chiellini

01/07/2014, 07:07

Luis Suarez chính thức thừa nhận cắn Chiellini; Đức, Pháp gặp nhau ở tứ kết; Neymar sẵn sàng cho trận đấu với Colombia là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 1/7.

Luis Suarez chính thức thừa nhận cắn Chiellini; Đức, Pháp gặp nhau ở tứ kết; Neymar sẵn sàng cho trận đấu với Colombia là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 1/7.

Suarez thừa nhận cắn Chiellini
Suarez thừa nhận cắn Chiellini

Đức, Pháp gặp nhau ở tứ kết

Trong trận đấu đêm qua, dù gặp khó khăn trước quyết tâm của Nigeria nhưng ĐT Pháp vẫn có được thắng lợi 2-0 với pha lập công của Pogba và bàn phản lưới nhà của Yobo. Ở trận đấu còn lại, Đức thậm chí còn chật vật hơn rất nhiều khi phải đợi đến thời gian hiệp phụ mới hạ nổi Algeria với tỉ số 2-1. Như vậy, Đức và Pháp sẽ gặp nhau trong trận tứ kết thứ 3 World Cup 2014.

Kết quả cụ thể:
Pháp 2-0 Nigeria
Đức 2-1 Algeria

Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 1/7

img

Pogba thách thức Đức

Paul Pogba cho biết đội bóng của anh đã sẵn sàng để đón tiếp bất cứ đội bóng nào, kể cả Đức hay chủ nhà Brazil. “Tại sao chúng tôi phải sợ gặp Đức? Không, Pháp chẳng phải sợ bất kỳ ai cả, dù đối thủ là ai thì chúng tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng”.

Luis Suarez chính thức thừa nhận cắn Chiellini

Trong một lời xin lỗi được đăng tải trên mạng xã hội Twitter, Suarez thừa nhận rằng anh đã cắn trung vệ Giorgio Chiellini. “Sự thật là người đồng nghiệp của tôi, Giorgio Chiellini đã phải nhận một cú cắn trong một pha va chạm với tôi. Tôi hối hận vì những gì đã xảy ra, và gửi lời xin lỗi tới Giorgio Chiellini và toàn thể gia đình bóng đá. Tôi hứa với công chúng rằng vụ việc như thế này sẽ không bao giờ lặp lại”.

Neymar sẵn sàng cho trận đấu với Colombia

BHL ĐT Brasil thông báo, tiền đạo Neymar sẽ kịp bình phục để tham dự trận tứ kết sắp tới giữa Selecao và Colombia. Trước đó, khả năng ra sân của “tiểu Pele” bị nghi ngờ khi anh gặp vấn đề với cả đầu gối lẫn gân khoeo sau trận đấu với Chile. Đây là một tin không thể vui hơn với người hâm mộ bóng đá xứ Samba.

Đội trưởng Brazil tiết lộ gây sốc

Trung vệ đội trưởng Thiago Silva của tuyển Brazil thừa nhận, anh đã không có đủ can đảm để nhận trách nhiệm thực hiện quả sút luân lưu trong trận đấu với Chile tại vòng 1/8. “Thực hiện loạt sút luân lưu là một trách nhiệm lớn và tôi đã cầu Chúa cho mình không phải thực hiện chúng. Tôi đã đá hỏng 2/3 quả phạt đến gần nhất. Do đó, tôi đã yêu cầu HLV Scolari đừng điền tên tôi vào danh sách 5 cầu thủ đá penalty đầu tiên và để tôi là người thực hiện cú đá thứ 6”.

Vermaelen lỡ trận Bỉ - Mỹ

Do không kịp bình phục chấn thương gân khoeo, trung vệ Thomas Vermaelen của ĐT Bỉ sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới với Mỹ ở vòng 1/8 World Cup 2014. Theo HLV Marc Wilmots thì Vermaelen chỉ có cơ hội tái xuất nếu Bỉ giành vé tham dự vòng tứ kết, trong khi khả năng ra sân của Vincent Kompany (chấn thương háng) vào đêm nay còn bỏ ngỏ.

XEM TOÀN BỘ THÔNG TIN VỀ WORLD CUP 2014 TẠI ĐÂY

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.