Thể thao

Điểm tin World Cup sáng 3/7: Hà Lan đón tin cực xấu

03/07/2014, 07:07

Hà Lan đón tin cực xấu trước trận tứ kết; Kompany "nắn gân" Argentina; Ghana xin lỗi người hâm mộ là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 3/7.

Hà Lan đón tin cực xấu trước trận tứ kết; Kompany “nắn gân” Argentina; Ghana xin lỗi người hâm mộ là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 3/7.

Van Persie nhiều khả năng vắng mặt trong trận đấu với Costa Rica
Van Persie nhiều khả năng vắng mặt trong trận đấu với Costa Rica

Hà Lan đón tin cực xấu trước trận tứ kết

Tiền đạo Robin van Persie đang khiến BHL ĐT Hà Lan đứng ngồi không yên sau khi dính chấn thương đùi trong buổi tập vừa qua. Trong trường hợp Van Persie không thể ra sân ở cuộc chạm trán với Costa ở tứ kết World Cup 2014, HLV Van Gaal buộc phải sử dụng phương án Klaas-Jan Huntelaar. Tiền đạo này cũng đã có được 1 bàn thắng tại World Cup 2014 sau khi vào sân thay cho chính van Persie trong trận đấu giữa Hà Lan và Mexico.

“Lúc này, tôi chỉ nghĩ đến một việc là đánh bại Đức”

Để giúp các học trò tập trung tối đa cho trận tứ kết với Đức vào đêm mai, HLV Didier Deschamps khẳng định, mục tiêu của Pháp bây giờ chỉ là đánh bại Đức chứ không nghĩ xa hơn. “Không ai đánh thuế giấc mơ, khát vọng. Các cầu thủ Pháp có quyền mơ đến ngôi vị cao nhất để duy trì được tinh thần thi đấu tập trung nhất. Nhưng hãy trở lại với trận tứ kết, chúng tôi chỉ muốn đánh bại Đức chứ không nghĩ xa hơn” - HLV Deschamps khẳng định.

Ghana xin lỗi người hâm mộ

Chủ tịch LĐBĐ Ghana, ông Kwesi Nyantakyi đã thẳng thắn xin lỗi CĐV bóng đá Ghana về thất bại của đội nhà ở VCK World Cup 2014, đặc biệt là scandal liên quan tới tiền thưởng. Ở World Cup 2014, Ghana nằm cùng bảng với Đức, Bồ Đào Nha và Mỹ. Đội bóng châu Phi đã phải ra về sau vòng bảng.

Lợi ích tuyệt vời của sex tại World Cup 2014

Tờ Guardian vừa đưa ra một thống kê thú vị, tất cả những đội bóng cấm cầu thủ quan hệ tình dục tại World Cup 2014 đều sớm xách va ly về nước. Theo một thống kê về việc có hay không cho phép các cầu thủ được phép quan hệ tình dục trong thời gian diễn ra World Cup 2014 đã cho những con số hết sức thú vị. Trong số 32 đội bóng tranh tài trên đất Brazil, có tới 9 đội cho phép, 4 đội cấm hoàn toàn, 4 đội cho phép quan hệ nhưng kèm điều kiện và 15 đội không công bố những thông tin này. Tính tới thời điểm hiện tại thì không còn một đội bóng nào có chính sách nói không với tình dục còn trụ lại tại World Cup 2014.

Kompany “nắn gân” Argentina

Trước vòng tứ kết World Cup 2014, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany cho rằng Bỉ có cơ hội rất lớn để vượt qua Argentina nếu đại diện Nam Mỹ tiếp tục áp dụng lối chơi tấn công sở trường. HLV Marc Wilmots cũng khẳng định Argentina là đội bóng thiếu sự cân bằng.

Nesta: Messi khó ngăn chặn hơn Ronaldo

Mới đây, cựu hậu vệ của đội tuyển Italy, Alessandro Nesta cho rằng Messi là cầu thủ khó ngăn chặn hơn so với Ronaldo: “Messi đã chạm đến đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của mình. Thật không may cho tôi khi có lần trong một năm, tôi phải đối mặt với cậu ấy 4 lần trong một mùa giải”. Cựu hậu vệ của AC Milan nói thêm: “Ronaldo cũng là một nhà vô địch tuyệt vời nhưng Messi là cầu thủ đặc biệt, là tiền đạo khó đối phó nhất với các hậu vệ”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.