Thể thao

Điểm tin World Cup sáng 6/7: Argentina, Hà Lan gặp nhau ở bán kết

06/07/2014, 07:57

Argentina, Hà Lan gặp nhau ở bán kết; Di Maria chấn thương; HLV tuyển Bỉ tức điên vì Argentina là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 6/7.

Argentina, Hà Lan gặp nhau ở bán kết; Di Maria chấn thương; HLV tuyển Bỉ tức điên vì Argentina là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 6/7.

Messi cùng đồng đội vào bán kết
Messi cùng đồng đội vào bán kết

Argentina, Hà Lan gặp nhau ở bán kết

2 trận tứ kết cuối cùng đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội mạnh hơn. Argentina vượt qua Bỉ với bàn thắng duy nhất của Higuain trong khi Hà Lan phải nhờ tới loạt sút luân lưu mới có thể vượt qua “ngựa ô” Costa Rica. Như vậy, 4 cái tên vào vòng bán kết đã được xác định là Brasil - Đức; Argentina - Hà Lan. Hai trận bán kết sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 9/7 và 10/7.
Kết quả cụ thể
Argentina 1-0 Bỉ
Hà Lan 0-0 (pen 4-3) Costa Rica

Chấn thương, Di Maria chia tay World Cup

Tiền vệ Angel Di Maria của tuyển Argentina trở thành ngôi sao tiếp theo nối gót Neymar rời World Cup. Di Maria bị chấn thương trong trận Argentina thắng Bỉ 1-0 ở tứ kết đêm qua. Sau trận đấu, HLV tuyển Argentina Alejandro Sabella cho biết tình trạng của Di Maria vẫn chưa xác định và phải chờ kết quả của những cuộc kiểm tra từ các bác sĩ mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng. Tuy nhiên, người quản lý Eugenio Lopez cho biết Di Maria bị rách cơ đùi và sẽ chắc chắn vắng mặt ở những trận còn lại của World Cup. Nguồn tin từ báo chí Argentina cũng đồng loạt đăng tải thông tin này.

Hậu vệ khiến Neymar chấn thương bị FIFA điều tra

FIFA cho biết họ sẽ phân tích băng ghi hình để tìm hiểu xem liệu có phải hậu vệ Juan Camilo Zuniga của Colombia đã cố tình khiến tiền đạo Neymar bên phía Brazil dính chấn thương hay không. Ở trận Brazil đánh bại Colombia với tỷ số 2-1 (tứ kết World Cup 2014), Zuniga đã thúc đầu gối vào lưng Neymar khiến đối phương bị rạn cột sống, tuy nhiên anh thậm chí còn không phải nhận thẻ vàng.

HLV tuyển Bỉ tức điên vì Argentina

Sau thất bại 0-1 trước Argentina ở tứ kết, HLV tuyển Bỉ Marc Wilmots tỏ ra rất cay cú khi cho rằng chiến thắng của đại diện Nam Mỹ là xấu xí. “Chúng tôi không cảm thấy ấn tượng với lối chơi của Argentina. Họ là đội bóng tầm thường. Họ làm ảnh hưởng đến nhịp độ trận đấu và cứ mỗi quả ném biên họ kéo dài đến 30 giây. Thật khó khăn để chịu đựng thất bại như thế này”.

Casillas vẫn được săn đón bất chấp thất bại của TBN

Tuy để lọt lưới tới 7 bàn trong hai trận đầu tiên và phải sớm cùng đội tuyển Tây Ban Nha chia tay World Cup 2014 ngay sau vòng đấu bảng, song thủ môn Iker Casillas vẫn được các câu lạc bộ bóng đá săn đón. Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đưa tin trong quá trình tìm kiếm người khoác áo số 1 mới tại sân Emirates, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Arsenal (Anh) Arsene Wenger đang thuyết phục Casillas rời khỏi câu lạc bộ Real Madrid.

HLV Sabella tự hào với thắng lợi của Argentina

HLV Alejandro Sabella thừa nhận thắng lợi trước tuyển Bỉ tại tứ kết là màn trình diễn ấn tượng nhất của Argentina cho đến thời điểm này của World Cup 2014. “Đây là trận đấu tốt nhất của chúng tôi. Argentina đã có được sự cân bằng giữa phòng thủ và tấn công. Các cầu thủ đã có màn trình diễn ấn tượng. Việc lọt vào bán kết là niềm vui lớn lao cho toàn đội, cho mọi người. Tôi xem đó là món quà gửi đến gia đình tôi, những ai ủng hộ tôi”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.