Thể thao

Điểm tin World Cup sáng 7/6: Đức hủy diệt Armenia

07/06/2014, 05:20

Đức hủy diệt Armenia; Brasil nhọc nhằn hạ Serbia hay Chủ tịch Real không muốn CR7 thi đấu là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 7/6.

Đức hủy diệt Armenia; Brasil nhọc nhằn hạ Serbia hay Chủ tịch Real không muốn CR7 thi đấu là những tin tức World Cup nóng nhất sáng 7/6.

Đức thắng đậm Armenia

Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, ĐT Đức đã có một trận đấu dễ dàng. Tuy nhiên, cũng phải sang hiệp 2, bàn thắng mới đến với đội khách. Tuy nhiên, khi nó đã đến thì lại đến dồn dập khi lần lượt Schürrle, Podolski, Howedes, Klose và Gotze (cú đúp) thay nhau xé toang mảnh lưới đối phương.

img

Brasil nhọc nhằn hạ Serbia

Dù có lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ vượt trội nhưng Brasil đã không thể có được một trận đấu dễ dàng trước lối chơi phòng ngự kín kẽ của đội khách. Chung cuộc, Brasil chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất do công của tiền đạo Fred ở phút 52.

Cựu tiền đạo Argentina tin Messi có thể tỏa sáng

Cựu tiền đạo của ĐT Argentina Diego Milito tin Messi có thể tỏa sáng ở kỳ World Cup 2014. “Bao giờ cũng vậy, bạn sẽ có sự lựa chọn của trái tim và tôi chọn Argentina là người chiến thắng. Về phần Messi, tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn có thể để lại dấu ấn ở giải năm nay. Ngoài ra, tôi cũng thích Zabaletta”.

Đức thắng vẫn lo sốt vó

Chiến thắng 6-1 của ĐT Đức trước Armenia đã phải trả giá đắt khi tiền đạo Marco Reus dính chấn thương vào phải rời sân trong hiệp 2. Hiện HLV Joachim Low vẫn chưa thông báo tình hình chấn thương của Reus nhưng nhiều khả năng đây chỉ một chấn thương nhẹ.

Perez ép FPF gạch tên CR7

Hơn ai hết, Florentino Perez là người hiểu rõ những vấn đề xung quanh chấn thương của Ronaldo và sẽ rất nguy hiểm nếu ngôi sao người Bồ Đào Nha cố tình ra sân. Ông đang làm mọi cách có thể để ngăn chặn viễn cảnh ấy. Trước tình hình chấn thương phức tạp của Ronaldo, Perez đã đăng đàn cảnh báo: “CR7 chỉ nên ra sân tại World Cup 2014 trong trường hợp sung mãn nhất, còn nếu không, tôi sẽ cảm thấy rất không vui”.

Hoàng Yến

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.