Thể thao

Điểm tin World Cup tối 21/6: 7 cầu thủ Costa Rica dính nghi án doping

21/06/2014, 21:20

7 cầu thủ Costa Rica dính nghi án sử dụng doping; HLV Del Bosque chuẩn bị từ chức; Mourinho ngả mũ trước Suarez là những tin tức World Cup nóng nhất tối 21/6.

7 cầu thủ Costa Rica dính nghi án sử dụng doping; HLV Del Bosque chuẩn bị từ chức; Mourinho ngả mũ trước Suarez là những tin tức World Cup nóng nhất tối 21/6.

Luis Suarez
Luis Suarez

Cựu danh thủ Anh đòi "triệt hạ" Suarez

Cựu tuyển thủ quốc gia Anh Ray Wilkins đã có những phát biểu táo bạo sau khi chứng kiến ĐT Anh thất bại trước Uruguay rạng sáng qua. Huyền thoại của CLB Chelsea đã cố gắng “nói giảm, nói tránh” một cách khá vụng về, nhưng ý tứ của ông đã rõ ràng: Anh lẽ ra nên “triệt hạ” Suarez, nhân cơ hội chân sút này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. “Tôi không có ý nói chúng tôi cần phải loại cậu ta ra khỏi trận chiến, nhưng một vài pha tắc bóng quyết liệt hơn sẽ có thể khiến cậu ấy phải đổ mồ hôi”.

7 cầu thủ Costa Rica dính nghi án sử dụng doping

Ngay sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Italia để có mặt tại vòng 1/8, 7 cầu thủ Costa Rica đã bị FIFA triệu tập để kiểm tra doping một cách khá bất thường. Sau hai giờ kiểm tra, FIFA xác nhận không hề có cầu thủ Costa Rica nào có phản ứng dương tính với chất cấm. 7 cầu thủ của Los Ticos đã tham dự buổi kiểm tra này gồm Keylor Navas, Celso Borges, Bryan Ruiz, Joel Campbell, Yeltsin Tejeda, Christian Bolaños và Marco Urena.

HLV Del Bosque chuẩn bị từ chức

HLV Del Bosque chuẩn bị từ chức sau khi đội tuyển Tây Ban Nha chính thức bị loại khỏi World Cup 2014. Ngay trong cuộc họp báo ở Brazil, vị HLV người Tây Ban Nha đã hé mở về việc ra đi. “Ngài râu kẽm” đã nhận được sự ủng hộ từ phía các cầu thủ Tây Ban Nha như Sergio Ramos và Santi Cazorla. Trong khi đó Jorge Perez, giám đốc thể thao của LĐBĐ Tây Ban Nha cho biết sẽ cố gắng thuyết phục HLV Del Bosque thay đổi ý định từ chức.

HLV Costa Rica tiết lộ ‘bí quyết’ đánh bại hai cựu VĐTG Uruguay, Italy

“Chúng tôi đã thay đổi chiến thuật. Bây giờ Costa Rica chơi với một sơ đồ khác. Chúng tôi pressing nhiều hơn hẳn trước đây. Chúng tôi tạo nên các khối cầu thủ, pressing ngay từ hàng công. Tất cả những chiến thuật này đang vận hành rất hiệu quả. Chương trình tập luyện của chúng tôi cũng thay đổi. Các buổi tập bây giờ nặng hơn nheieuf. Chúng tôi luôn luôn tập với bóng trong các buổi tập. Tôi nghĩ điều này có tác động tích cực lên các cầu thủ. Chúng tôi huấn luyện cho các cầu thủ cả tâm lý lẫn tinh thần thi đấu sao cho họ luôn xung trận với tâm lý tốt nhất có thể. Đó là bí quyết chiến thắng, bí quyết thành công của chúng tôi” - HLV Pinto đã phát biểu như vậy khi được hỏi về 2 chiến thắng trước Uruguay, Italia.

Neymar sex cả ngày với bồ xinh

Trước khi World Cup 2014 khởi tranh, HLV trưởng ĐT Brazil Filipe Scolari đã không ngần ngại tuyên bố cho các học trò thoải mái quan hệ với các nàng WAGs, miễn là không sử dụng những tư thế khó để tránh những chấn thương đáng tiếc. Hôm qua, các ngôi sao nước chủ nhà đã có một ngày vui vẻ bên các nàng WAGs. Trong đó, cuộc gặp gỡ của Neymar với cô bạn gái xinh đẹp, nữ diễn viên Bruna Marquezine được đặc biệt chú ý. Tờ báo O Jogo bình luận, sau 1 tuần xa nhau, chân sút số 1 ĐT Brazil và cô bồ nóng bỏng sẽ dành cả ngày để thể hiện tình cảm... trên giường.

Mourinho ngả mũ trước Suarez

Sau khi theo dõi trận Uruguay – Anh, HLV Jose Mourinho đã thốt lên 2 từ “kinh ngạc” khi nói về Luis Suarez. Theo người đặc biệt, sự nghiệp của Suarez chia làm 2 giai đoạn rõ rệt: “Giai đoạn đầu, trước khi tôi trở lại Chelsea (2013), Suarez là cầu thủ ngỗ ngược. Nhưng ở giai đoạn 2, cậu ta đã làm được những điều phi thường”. Trước đây, đã có khá nhiều lần Mourinho chỉ trích Luis Suarez.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.