Điều tra

Diễn biến mới vụ xe được bỏ qua vi phạm vì "đã gửi sếp" ở Đồng Nai

07/12/2020, 19:52

Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ clip được cho là CSGT - Trật tự bỏ qua xe có dấu hiệu vi phạm vì "xe gửi sếp".

img

Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến các clip xuất hiện trên mạng xã hội tố cáo “xe gửi sếp” xảy ra tại Đồng Nai, ngày 7/12, đại diện Phòng tham mưu Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, Ban giám đốc Công an đã nhận được thông tin về các clip nói trên và đang trong quá trình xác minh. Ban Giám đốc đã yêu cầu các phòng nghiệp vụ xác minh nguồn gốc clip sau đó giao cho Thanh tra tỉnh làm rõ các nội dung liên quan.

Đại diện Phòng tham mưu Công an tỉnh Đồng Nai cho hay, theo như hình ảnh trong các clip thì những người xuất hiện trong clip mặc trang phục CSGT và Cảnh sát trật tự có thể là lực lượng thuộc Công an huyện Trảng Bom.

"Sau khi xuất hiện sự việc, lãnh đạo công an huyện Trảng Bom cũng đã thông tin cho Ban giám đốc qua điện thoại nhưng đến sáng nay vẫn chưa có văn bản hay báo cáo cụ thể nào về sự việc. Ngay sau khi có báo cáo cụ thể, đơn vị sẽ thông tin đến báo chí", cán bộ Phòng tham mưu trả lời báo chí.

Trước đó chiều 5/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận Ban giám đốc Công an tỉnh đã yêu cầu điều tra làm rõ các đoạn clip tung lên mạng xã hội.

Như đã thông tin, tối 4/12, nhiều đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, với nội dung được cho là một tổ CSGT, cảnh sát trật tự chặn một người lái xe ba gác nhưng lái xe nói “đã được gửi” và điện thoại nhờ can thiệp.

Nội dung các clip cho thấy lúc này, tổ CSGT - Trật tự cùng phối hợp làm nhiệm vụ đã ra hiệu lệnh dừng nhiều phương tiện tham gia giao thông có dấu hiệu vi phạm.

Hình ảnh trong clip cho thấy người được cho là điều khiển phương tiện đã nói rằng xe mình đã "Gửi cho ông M… Gửi một triệu, mấy năm rồi...".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.