Văn hóa - Giải Trí

Diễn viên gạo cội Morgan Freeman tiều tuỵ sau bê bối tình dục

29/05/2018, 14:05

Bốn ngày ngày sau khi bị tố cáo quấy rối, Morgan Freeman xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài tiều tuỵ, xuề xoà.

image (2).

Bốn ngày ngày sau khi bị tố cáo quấy tối, Morgan Freeman xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài tiều tuỵ, xuề xoà.

Ba ngày sau những lùm xùm cáo buộc quấy rối, nam diễn viên gạo cội Morgan Freeman đã xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài tiều tuỵ, xuề xoà. Theo tờ People, Freeman đã được nhìn thấy ở Georgia. Ông mặc một chiếc áo sơmi màu pastel và một chiếc quần jean và đội một chiếc mũ lưỡi trai.

Ngày 24/5, CNN gây chấn động khi đăng tải hàng loạt bằng chứng chống lại ngôi sao điện ảnh gạo cội Morgan Freeman về hành vi quấy rối tình dục. Cụ thể, CNN đưa tin có 8 phụ nữ đã lên tiếng tố cáo từng bị Morgan Freeman quấy rối và 8 người còn lại khẳng định họ đã tận mắt chứng kiến vụ việc.

Ngay sau hàng loạt lời cáo buộc đưa ra, Morgan Freeman đã lên tiếng xin lỗi: "Bất kì ai hiểu tôi và đã làm việc với tôi đều biết rằng tôi không phải là người có ý định làm tổn thương, hay làm ai đó không cảm thấy thoải mái. Tôi xin lỗi những người đã cảm thấy khó chịu và không được tôn trọng. Không phải tôi cố tình làm như vậy".

Sau bê bối này, danh tiếng cũng như sự nghiệp của ông bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo đó, một công ty dịch vụ tài chính đã cắt hợp đồng quảng cáo với nam tài tử, dù ông vốn là gương mặt đại diện quen thuộc. Ngoài ra, Hội đồng trao giải Thành tựu trọn đời của SAG Awards (Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh Mỹ) cho biết sẽ thẩm định lại về tính xác thực của sự việc và xem xét sẽ tước giải này của ông.

image.

Ngày 25/6, Morgan Freeman đưa ra tuyên bố thứ 2 về vụ việc

Tuy nhiên, trước phản ứng nghiêm trọng của dư luận, ngày 25/6, Morgan Freeman chính thức lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc: "Tôi khẳng định tôi không tạo ra một môi trường làm việc không an toàn. Tôi không tấn công phụ nữ. Tôi cũng không tạo việc làm hoặc thăng chức cho ai để đổi lấy tình dục. Bất cứ lời buộc tội nào tôi làm như vậy đều là sai sự thật.

Tôi đã sụp đổ khi 80 năm cuộc đời của tôi có nguy cơ bị phá hủy trong chớp mắt với những bài báo trên các phương tiện truyền thông vừa qua".

Morgan giải thích thêm: "Tất cả các nạn nhân của hành vi bạo hành và quấy rối đều cần được chia sẻ. Chúng ta cần lắng nghe họ. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta đánh đồng hành vi tấn công tình dục với những lời khen hay sự hài hước không đúng chỗ. Tôi thừa nhận rằng mình là một người luôn cố gắng làm cho mọi người cảm thấy thoải mái và được tôn trọng khi ở bên cạnh tôi. Và vì thế, tôi thường đùa giỡn và khen ngợi phụ nữ, theo cách mà tôi nghĩ đó là nhẹ nhàng và hài hước.

Rõ ràng không phải lúc nào mọi thứ tôi làm cũng đúng như những gì tôi nghĩ. Đó là lý do tại sao tôi từng đưa ra lời xin lỗi và sẽ tiếp tục xin lỗi bất cứ ai mà tôi có thể đã vô tình khiến họ buồn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.