Showbiz

Diễn viên Hàn 27 tuổi bị điều tra vì sử dụng ma túy

27/12/2018, 15:40

Nam diễn viên Cha Joo Hyk bị điều tra về tội sử dụng ma túy bất hợp pháp lần hai.

20181226-chajoohyukjpg

Nam diễn viên Cha Joo Hyk bị điều tra về tội sử dụng ma túy bất hợp pháp lần hai.

Cha Joo Hyuk, cựu thành viên của nhóm nhạc Co-Ed School đang bị cảnh sát điều tra về tội sử dụng ma túy bất hợp pháp. Theo đó, ngày 27/12, Sở Cảnh sát Seocho chia sẻ trên báo chí: "Chúng tôi đã đưa ra các cáo buộc chống lại Cha Joo Hyuk vì hoạt động bất hợp pháp liên quan đến ma túy. Hiện chúng tôi đang điều tra vụ án".

Đây là lần thứ 2 nam diễn viên gặp phải rắc rối này. Cha Joo Hyuk từng bị kết tội sử dụng ma túy bất hợp pháp lần đầu tiên vào năm 2017. Cựu thần tượng Kpop đã vào xe và hút cần sa tại một bãi đậu tầng hầm. Anh đã phải nhận bản án bị quản thúc tại gia và bản án kết thúc vào ngày 14/12 vừa qua.

4aforg-079e

 

Trước đây, Cha Joo Hyuk từng gây chấn động làng giải trí xứ Hàn khi bị phát hiện buôn lậu Ketamine - một loại thuốc gây mê theo toa được sử dụng như chất kích thích trong các buổi họp mặt. Nam diễn viên bị bắt giữ tại sân bay địa phương khi đang buôn lậu loại thuốc này đến Canada vào tháng 8 năm 2016, đồng thời anh bị từ chối nhập cảnh vào đất nước này.

Cha Joo Hyuk lần đầu ra mắt vào năm 2010 với tư cách thành viên của nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ Coed School. Sau khi ra mắt, anh dính vào scandal tới một cơ sở giải trí cho người lớn dù đang là trẻ vị thành niên. Sau khi rời khỏi nhóm Coed School, Cha Joo Hyuk bắt đầu sự nghiệp diễn viên và từng tham gia bộ phim "Happy Ending" của đài JTBC vào năm 2012.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.