Showbiz

Diễn viên hạng A khóc van xin nức nở sau khi bị cơ quan chức năng "sờ gáy"

24/01/2022, 18:54

Trong video, nữ diễn viên Trương Đình ôm mặt khóc không ngừng và mong sự tha thứ sau khi công ty bị điều tra vì nghi ngờ kinh doanh đa cấp.

Theo trang 16, ngày 24/1, nữ diễn viên Trương Đình lần đầu xuất hiện trước công chúng trong video cùng con gái, sau khi bị phong tỏa tài sản.

img

Trương Đình livestream và nói lời xin lỗi người hâm mộ sau loạt bê bối

Trong video, Trương Đình ôm mặt khóc không ngừng và mong sự tha thứ. Con gái nữ diễn viên cũng thay mẹ xin lỗi công chúng. Theo 163, địa điểm quay là biệt thự cao cấp tại Thượng Hải của gia đình nữ diễn viên.

Được biết, tất cả tài khoản trên Weibo và Douyin của hai vợ chồng nghệ sĩ đều bị gắn thẻ "vi phạm pháp luật và quy định liên quan". Do đó, vợ chồng Trương Đình phải xuất hiện trên kênh của người khác.

Trước đó, ngày 20/1, Lâm Thoại Dương - chồng của Trương Đình gây tranh cãi khi tiếp tục bán mỹ phẩm trên trang của đại lý thuộc công ty ông, bất chấp việc đang bị điều tra.

Bên dưới bài livestream, cộng đồng mạng chỉ trích ông "bất chấp tất cả để kiếm tiền", "lừa đảo, kinh doanh đa cấp". Tuy nhiên, nam diễn viên chỉ giữ im lặng.

img

Vợ chồng Trương Đình và Lâm Thoại Dương

Cuối tháng 12/2021, Trương Đình và Lâm Thoại Dương bị phong tỏa khối tài sản gần 100 triệu USD (khoảng 2.000 tỷ đồng) và điều tra hoạt động kinh doanh vì bị nghi ngờ có nhiều sai phạm.

Công ty thương mại điện tử Dowell Thượng Hải (gọi tắt là TST) bị cáo buộc lợi dụng các tổ chức tài chính để chuyển hoặc che giấu khoản tiền bất hợp pháp, có dấu hiệu kinh doanh đa cấp trái phép với gần 10 triệu người tham gia.

img

Quản lý cũ của nữ diễn viên cũng lên tiếng tố cáo Trương Đình và Lâm Thoại Dương trục lợi bằng cách bán mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Hiện, các sản phẩm do công ty Trương Đình sản xuất và phân phối đã bị xóa khỏi các nền tảng thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc như Tmall, Taobao, JD.

China Times ước tính, trong 8 năm, công ty hoạt động theo mô hình đa cấp TST Court Secret của vợ chồng Trương Đình và Lâm Thoại Dương thu về khoản lợi nhuận 30 tỷ NDT (5,7 tỷ USD).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.