Showbiz

Diễn viên Ngân Quỳnh từng bỏ trốn 2 lần vì tình yêu

06/01/2018, 14:02
image

Vì bị gia đình ngăn cản, nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã cùng người yêu bỏ trốn tới hai lần.

nganquynh

Vì bị gia đình ngăn cản, nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã cùng người yêu bỏ trốn tới hai lần.

Xuất thân từ một gia đình có dòng máu cải lương, ngay từ nhỏ, Ngân Quỳnh đã là một trong những gương mặt sáng giá của nền nghệ thuật cải lương. Sau một thời gian theo đuổi bộ môn nghệ thuật này, cô nung nấu niềm đam mê mãnh liệt hơn với dòng nhạc nhẹ và diễn xuất nên quyết định chuyển hướng và gặt hái được những thành công nhất định.

Cuộc đời của Ngân Quỳnh trở nên đầy màu sắc khi có sự xuất hiện của Nguyễn Chung – người chồng hiện tại đã cùng cô vượt qua rất nhiều sóng gió trong suốt 30 năm qua. Trong chương trình “Hát câu chuyện tình” tập 13, nghệ sĩ Ngân Quỳnh và chồng đã có trải lòng về những trái đắng và mật ngọt khi con người ta đắm chìm trong tình yêu sẽ như thế nào.

Tham gia chung đoàn hát với nhau tại Huế, Ngân Quỳnh bị “cưa đổ” bởi sự quan tâm, ân cần và chân thành của Nguyễn Chung – một anh chàng coi sân khấu. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy”, tình duyên của họ bắt đầu chớm nở từ trong đoàn hát. Sau một thời gian yêu nhau, Ngân Quỳnh và Nguyễn Chung bắt đầu tính đến chuyện cưới xin, nhưng vì chữ hiếu nên chuyện tình của cả 2 người trở nên dang dở.

Một phần vì lo cho con gái yêu quý của mình nên mẹ của Ngân Quỳnh cấm cản chuyện tình duyên của cô và Nguyễn Chung. Vài ngày sau khi biết tin, mẹ đã đưa Ngân Quỳnh bí mật chuyển đoàn hát ra Quảng Ngãi để tránh gặp mặt Nguyễn Chung. Không biết hai mẹ con đã chuyển đi đâu, anh chàng chung tình cố tìm kiếm người yêu trong vô vọng.

Sau này, vô tình biết được thông tin đoàn hát mới của Ngân Quỳnh, Nguyễn Chung lập tức đi đến gặp cô. Tiếp tục bị lay động bởi tình yêu, Ngân Quỳnh đã lấy can đảm thực hiện cuộc chạy trốn vì tình yêu đầu tiên trong cuộc đời.

Sau một thời gian quá lo lắng cho mẹ vì không thể ở bên cạnh, Ngân Quỳnh quyết định trở về. Còn Nguyễn Chung vẫn chưa thể hàn gắn được sợi dây giữa mình và gia đình người yêu. Ngân Quỳnh bộc bạch, cả 2 người lén lút gặp nhau vì sợ gia đình phát hiện. Chị khuyên anh ấy quay về Huế để học may nhưng anh không chịu. Nguyễn Chung chấp nhận sống ở chính mảnh đất Ngân Quỳnh ở để làm đủ mọi nghề bần hèn, miễn là có thể thấy người yêu mỗi ngày.

Quá cảm động trước tình cảm của người đàn ông này, Ngân Quỳnh quyết định bỏ trốn một lần nữa. Nếm nhiều vị đắng trong tình yêu,cuối cùng, quả ngọt cũng kết tinh khi gia đình Ngân Quỳnh chấp nhận và hiện tại, nữ ca sĩ đang sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. 

Ngân Quỳnh sinh năm 1966, trong gia đình nghệ sĩ. Mẹ là nghệ sĩ Kim Hoa, chị là nghệ sĩ Thanh Hằng, hai em gái là Thanh Ngọc và Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Ngân. Năm 1997, chị đoạt giải ba tiếng hát phát thanh truyền hình toàn quốc tại Hà Nội. Bên cạnh việc ca hát, Ngân Quỳnh còn là một diễn viên trong phim truyền hình như Đam mê, Lối sống sai lầm, Cô gái xấu xí và Bỗng dưng muốn khóc.      

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.