Quốc tế

Điệp khúc "chiến thắng" của Real

03/11/2014, 16:25

Đêm thứ bảy vừa qua, Real một lần nữa khiến người xem phải ngã mũ thán phục khi đánh bại đội chủ nhà Granada với tỷ số 4-0.

Giờ đây, tất cả đều đã nhàm chán với điệp khúc “chiến thắng” của thày trò HLV Ancelotti. Trước mỗi trận đấu, họ chờ đợi một điểm nhấn nào đó đại loại như việc Real xảy chân dù là bị cầm hòa. Tuy vậy, Ronaldo cùng đồng đội vẫn cứ băng băng tiến về phía trước như một cơn siêu bão và sẵn sàng cuốn phăng mọi vật cản trên đường. Thậm chí, một nhà báo thể thao của tờ Marca đã phải thốt lên rằng mình chẳng còn ngôn từ nào để viết về những chiến thắng của Real. Thán phục, sợ hãi là tất cả những gì các đối thủ cảm nhận rõ nhất khi đối đầu với "Kền kền trắng".

Không chỉ gây ấn tượng bằng những kết quả, những bàn thắng, Real còn đang cho thấy mình thực sự là một cỗ máy toàn năng và không hề có điểm yếu. Chơi 4-3-3, Los Blanco hủy diệt đối thủ, chơi 4-4-2 đội bóng thành Madrid cũng cứ thắng trận như bản năng. Có Ronaldo hay không Ronaldo, Real đều dễ dàng giành chiến thắng. Từ đây, hoàn toàn có thể nói rằng, Real ở thời điểm hiện tại là Real mạnh nhất, hoàn hảo nhất trong suốt nhiều năm qua.

Phong độ quá khủng khiếp của đội bóng áo trắng khiến không ít người tự hỏi rằng khi nào Real chịu dừng lại. Nếu dựa vào những gì đã diễn ra trong khoảng hai tháng qua, đây là câu hỏi không dễ để trả lời. Khi mà Real càng chơi càng toàn diện, các ngôi sao Real càng đá càng hay, sẽ rất khó để đối thủ có thể mơ về kết quả có lợi khi đối đầu với đoàn quân dưới trướng HLV Ancelotti.

Thêm vào đó, nếu nhìn vào danh sách các đối thủ của đoàn quân áo trắng trong thời gian tới như: Liverpool, Vallecano, Eibar, Basel, Celta, Ludogorets, Almeria, Cornella, Espanyol, Valencia, Sevilla, Cordoba, Sociedad… không nhiều cái tên xứng đáng được đặt kỳ vọng có thể cản bước Real. Có chăng, thử thách thực sự với đội chủ sân Bernabeu chỉ đến vào ngày 8/2/2015 khi Real phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Atletico. Đội bóng của HLV Simeone là khắc tinh của Real trong hai mùa giải gần đây khi giành hai chiến thắng và chỉ để hòa một trận trong ba lần gặp gỡ gần nhất. Với tiền đề đó, Atletico đang được kỳ vọng sẽ khiến sơ đồ chiến thắng của Real sẽ có một nốt trầm.

Hàm Yên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.