Showbiz

Diệp Lâm Anh gạt nước mắt sau khi chính thức mất quyền nuôi con trai

02/12/2022, 18:52

Sau khi kết thúc phiên tòa xét xử vụ ly hôn vào chiều 2/12, Diệp Lâm Anh buồn rầu, gạt nước mắt. Mãi đến khi lên xe, cô vẫn rưng rưng.

Chiều 2/12, TAND quận 1 (TP.HCM) mở phiên tòa xét xử án ly hôn giữa vợ chồng diễn viên Diệp Lâm Anh và Phạm Nghiêm Đức. Phiên tòa được xét xử kín.

Trước đó, cả hai trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không thành công.

Được biết, phiên xử sơ thẩm xoay quanh vấn đề phân chia tài sản, quyền nuôi con của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

img

Diệp Lâm Anh sau khi kết thúc phiên tòa. Ảnh: Yan

Nữ diễn viên cho biết, chồng cũ và cô đến nay hòa giải bất thành vì mâu thuẫn trong việc phân chia quyền nuôi con. Trong khi doanh nhân Nghiêm Đức muốn nuôi con gái lớn, cô muốn được nuôi cả 2 con để các bé không bị chia cắt, thiếu thốn tình cảm từ khi còn nhỏ.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc phiên tòa, Diệp Lâm Anh buồn rầu, gạt nước mắt. Mãi đến khi lên xe, cô vẫn rưng rưng. Trong khi đó, chồng cũ lại bước ra khá tự tin và có dàn vệ sĩ hộ tống ra tận siêu xe.

Theo như kết quả từ phía Diệp Lâm Anh chia sẻ, cô được nuôi con gái, chồng nuôi con trai. Hiện tại, cô đang suy sụp, rất buồn và thất vọng. Bởi, mong muốn của cô vẫn là nuôi nấng cả hai, không để con bị chia cắt.

img

Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức

Trong cuộc trò truyện hôm 29/11, nữ diễn viên cho biết cô mong muốn vụ ly hôn được giải quyết trong hòa bình. Người đẹp không bận tâm nhiều về việc phân chia tài sản. Điều duy nhất Diệp Lâm Anh quan tâm là con cái.

Tuy nhiên, cô tự nhận bản thân rất nhỏ bé so với gia đình chồng và nghĩ mình khó chiến thắng trong việc giành quyền nuôi cả hai con.

"Nếu hai bé lớn hơn thì có thể tự quyết định việc sống cùng bố hay mẹ, nhưng các con tôi hiện còn quá nhỏ. Tôi vẫn hy vọng gia đình anh Đức hiểu vấn đề này và đồng ý để tôi chăm sóc các con, cho đến khi Boorin và B.Boy có thể tự quyết định", người đẹp tâm sự.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô từng có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú.

Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Họ có hai con: bé gái tên Boorin (ba tuổi) và bé trai B.Boy (hai tuổi). Cặp đôi ly thân từ đầu năm 2022 và đến tòa làm thủ tục ly hôn ngày 11/8. Đại diện nữ diễn viên tiết lộ doanh nhân Nghiêm Đức là người đâm đơn ly dị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.