Showbiz

Điều gì đã khiến Goo Hara lâm vào bi thảm?

25/11/2019, 12:03

Bê bối với bạn trai cũ, không có bạn bè, sự nghiệp lao đao có thể là những lý do Goo Hara có những hành động dại dột.

img
Nữ ca sĩ bạc mệnh Goo Hara

Bê bối với bạn trai cũ khiến sự nghiệp xuống dốc

Tháng 9/2018, Goo Hara bị bạn trai cũ là Choi Jong Bum tố tấn công anh khiến anh này bị thương. Tuy nhiên, cựu thành viên của nhóm KARA đã lên tiếng cho biết, chính cô mới là người bị đánh đập khiến tay chân bầm tím. Ồn ào này đã khiến Goo Hara bị nhiều khán giả quay lưng và bị chỉ trích thậm tệ.

Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi người bạn trai cũ đã gửi thư tới Dispatch tiết lộ đang nắm trong tay thông tin quan trọng về Goo Hara. Thông tin này sau đó được tiết lộ chính là đoạn clip và những hình ảnh nhạy cảm trong quá trình cả hai yêu đương. Choi Jong Bum thậm chí đã dùng đoạn clip này để đe dọa sẽ phá hủy sự nghiệp và danh tiếng của bạn gái cũ.

img
Bê bối chuyện tình cảm với bạn trai cũ khiến hình ảnh Goo Hara bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Cũng chính điều này đã khiến Goo Hara nhanh chóng tìm mọi cách để kết thúc vụ việc ổn thỏa. Cô cùng luật sư đã muốn hai bên hòa giải nhưng Choi không chấp nhận. Vụ việc được đưa ra tòa án và vào tháng 8/2019, Choi bị kết án 3 năm tù treo với tội tấn công thể xác, đe dọa. Tuy nhiên, lùm xùm này đã khiến hình ảnh của Goo Hara bị tổn hại nghiêm trọng.

Không có bạn bè, không có công ty quản lý

Goo Hara chính thức kết thúc hợp đồng với KeyEast vào tháng 1/2019, sau lùm xùm với bạn trai cũ. Kể từ đó tới nay, cô hoạt động tự do và không có công ty quản lý nào. Trong một chia sẻ trên Osen mới đây, người thân của nữ ca sĩ cho biết, đã không có công ty nào chịu ký hợp đồng quản lý với Hara. Cô cũng bị nhiều người xa lánh vì không muốn bị ảnh hưởng tới hình ảnh.

img

“Cô ấy nói cảm thấy cô đơn trong một thời gian dài. Sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý KeyEast, Goo Hara tập trung hoạt động tại Nhật Bản. Nhưng không có người quen nào tại Hàn Quốc chủ động liên lạc, trò chuyện thân mật với cô ấy", người thân của nữ ca sĩ đau đớn nói.

Cái chết của bạn thân Sulli

Vào tháng 5/2019, Hara từng được phát hiện đã cố tự tử. Cô được người quản lý phát hiện đang nằm trên sàn nhà trong căn nhà mù mịt khói. Nữ ca sĩ nhanh chóng được đưa đi cấp cứu và may mắn được cấp cứu kịp thời. Dù không chính thức tuyên bố nhưng nhiều người cho rằng, Goo Hara bị trầm cảm vì khi ấy, cô đã để lại một lời nhắn đầy ẩn ý: “Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh”.

img

Chỉ cách đây 6 tuần, Sulli – cựu thành viên nhóm nhạc F(x) đã tự kết liễu cuộc sống sau một thời gian dài bị trầm cảm. Cái chết của Sulli khiến nhiều người lo lắng cho Goo Hara bởi Sulli chính là bạn thân duy nhất của giọng ca sinh năm 1991.

Sau khi Sulli đột ngột qua đời, trong một livestream trên instagram cá nhân, Goo Hara đã khóc nức nở và liên tục xin lỗi Sulli. “Chị cũng muốn tới nơi đó. Sulli à, chị yêu em. Chị xin lỗi, xin lỗi vì không còn sự lựa chọn nào khác ngoài sống tiếp thế này”, cô nhắn nhủ người em quá cố thân thiết của mình.

Hiện tại, nguyên nhân chính xác cho cái chết của Goo Hara vẫn chưa được cảnh sát công bố. Nhưng phần lớn khán giả cho rằng, Goo Hara tự tử do phải chịu đựng nỗi cô đơn khi không có bạn bè, sự nghiệp xuống dốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.