Showbiz

Khi 40 tuổi, Tiến Luật muốn tự tử vì cảm thấy mình đã làm mẹ buồn

16/05/2021, 10:21
image

Cảm thấy mình 40 tuổi vẫn làm mẹ buồn, Tiến Luật thấy không thể tha thứ cho bản thân.

img

Diễn viên Tiến Luật nghẹn ngào khi nhắc tới mẹ của mình

Trong tập cuối của chương trình "Ký ức vui vẻ" mùa 3, các nghệ sĩ đã có dịp thổ lộ những kỷ niệm buồn vui về người mẹ của mình. Những ký ức về người mẹ đã khiến nhiều nghệ sĩ không thể kìm được nước mắt.

Đối với diễn viên Tiến Luật, anh rất run khi nhớ về mẹ và bản thân anh cũng không hay chia sẻ về người sinh thành của mình. Với anh, những ký ức về mẹ đi cùng sự day dứt và hối hận của một người con hư. Tuổi trẻ ngông cuồng, anh đã không biết bao nhiêu lần làm mẹ buồn lòng. Theo ông xã của Thu Trang, anh làm mẹ khóc nhiều đến nỗi tưởng như mắt bà mù, vì bà rất thương con.

Thậm chí có lúc, mẹ anh từng van lạy con đừng bỏ nhà đi bụi. Thế nhưng, đáp lại sự khốn khổ của mẹ, đứa con ngỗ ngược ngày ấy chỉ đáp: “Lạy đi".

img

Anh thấy hối hận vì đã làm mẹ phải buồn

Cho tới tận bây giờ, nam diễn viên vẫn khắc khẩu với mẹ và anh hay gây sự với mẹ của mình. Cách đây 1 tháng, nam diễn viên đã lớn tiếng với mẹ.

"Em vừa lớn tiếng với mẹ xong và thấy mẹ buồn. Em đang đứng trên lầu 2, chỉ muốn nhảy xuống chết. Em tự nghĩ "mày 40 tuổi rồi, sao mày còn mất dạy vậy Luật. Sao mày lại cãi mẹ mày", Tiến Luật không kìm được nước mắt nghẹn ngào nhớ lại.

Anh tiết lộ, mình tham gia chương trình vì mẹ, vì bà thích xem chương trình. Tại đây, nam diễn viên cũng nhắn nhủ với mẹ: “Con 40 tuổi rồi, không như hồi xưa nữa. Đừng lo cho con nữa, xin mẹ hãy lo cho sức khỏe của mình. Mẹ phải đi khám tổng quát. Con làm ra tiền, mẹ đừng sợ tốn tiền. Mẹ phải khỏe mạnh".

Câu chuyện của Tiến Luật khiến cả trường quay sững sờ. Trong khi đó, chứng kiến giây phút hối hận của Tiến Luật, MC Lại Văn Sâm đã không thể nói nên lời. Mặc dù, đây không phải là lần đầu tiên các nghệ sĩ nói về Mẹ nhưng trong suốt mùa 3, nhưng đây là lần duy nhất đội trưởng Tiến Luật không thể kiểm soát cảm xúc của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.