An ninh hình sự

Điều tra làm rõ nghi vấn 2 bé gái khuyết tật bị xâm hại tình dục

03/12/2020, 19:38

Ngày 3/12, Công an Thanh Hóa cho biết, đang vào cuộc điều tra, xác minh thông tin vụ việc có 2 bé gái khuyết tật nghi bị xâm hại tình dục.

img

Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc 2 bé gái khuyết tật nghi bị xâm hại tình dục (Ảnh minh họa)

Trước đó, theo thông tin từ Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa), khoảng 21h ngày 24/11, Công an xã Xuân Bái nhận được tin tố giác của chị T. (SN 1973, trú tại thôn Minh Thành 2, xã Xuân Bái) về việc vào trưa cùng ngày chị tắm rửa cho con gái là cháu H. (SN 2010) thì phát hiện âm đạo của cháu bị tấy đỏ và có chất dịch màu trắng, nghi ngờ cháu H. bị xâm hại tình dục.

Tiếp đó, ngày 26/11, bà H. (SN 1963, trú tại thôn Quyết Thắng 1, xã Xuân Bái) cũng đã dẫn cháu nội tên Tr. (SN 2011) đến trình báo cơ quan chức năng và cho rằng cháu bị xâm hại tình dục.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thọ Xuân đã kiểm tra, xác minh, làm việc với người bị hại và những người có liên quan. Đồng thời trưng cầu pháp y đối với cháu Tr. và cháu H. Hiện chưa có kết quả giám định.

Theo tìm hiểu được biết, cháu H. bị câm điếc bẩm sinh, khiếm thính, còn cháu Tr. bị thiểu năng trí tuệ. Hiện cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.