An ninh hình sự

Điều tra thanh niên vừa đấm CSGT vừa hô "công an uýnh dân"

25/04/2018, 08:16

Công an Gia Lai điều tra thanh niên vừa tung những cú đấm vào mặt chiến sĩ CSGT vừa hô "công an uýnh dân".

Screen Shot 2018-04-25 at 07.06.13

Nam thanh niên tấn công chiến sĩ CSGT khi đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 19

Ngày 24/4, nhiều trang thông tin mạng xã hội đăng video ghi lại hình ảnh một người đàn ông liên tục tung những cú đấm vào một chiến sĩ CSGT. Nhiều diễn đàn Facebook trích dẫn thông tin cho biết vụ việc xảy ra ở huyện Đăk Pơ (Gia Lai), chiến sĩ CSGT bị đánh thuộc đơn vị công an tỉnh Gia Lai đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 19.

Video ghi lại cảnh người đàn ông dùng tay tấn công liên tiếp vào vùng đầu, bụng mặc cho viên CSGT cố gắng đưa tay chống đỡ. Dù đang tấn công CSGT nhưng miệng của người đàn ông hô lớn “công an uýnh (đánh) dân, công an uýnh dân”. Khi CSGT vùng thoát ra, người đàn ông tiếp tục đuổi theo buông lời chửi thề, thách thức.

Nhiều người dùng mạng xã hội facebook cho rằng, người đàn ông thách thức cả lực lượng thi hành pháp luật, đề nghị Công an Gia Lai khẩn trương làm rõ, xử lý nghiêm hành vi đánh CSGT của người đàn ông trên. "Đây là hành động coi thường pháp luật. Không thể để côn đồ lộng hành như thế", facebook T.H bình luận. 

Phòng CSGT, công an tỉnh Gia Lai cho biết: Người bị hành hung trong clip đăng tải trên mạng xã hội facebook là đại úy Nguyễn Văn Bình, cán bộ phòng CSGT đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 19.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Phạm Văn Uấn, Trưởng phòng CSGT tỉnh Gia Lai xác nhận có vụ việc trên và cho biết sau khi xảy ra, cơ quan công an tỉnh đã chỉ đạo cảnh sát điều tra vào cuộc xử lý.

"Đây là vụ chống người thi hành công vụ nghiêm trọng. Tôi nghe anh em báo lên đối tượng này tên Hải, thường được gọi là "nhàn", một đối tượng cộm cán ở huyện Đăk Pơ. Những hành động coi thường pháp luật, chống người thi công vụ của người này cần phải xử lý nghiêm", Đại tá Uấn nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.