An ninh hình sự

Điều tra vụ cô gái xinh đẹp tố bị 3 nam giới trêu ghẹo, tát thủng màng nhĩ

02/12/2021, 12:46

Cô gái xinh đẹp tố bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, tát thủng màng nhĩ tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm., Hà Nội.

Ngày 2/12, một lãnh đạo Công an phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) xác nhận, đơn vị đã tiếp nhận trình báo của chị L.T.K.D (SN 1998, hiện trú tại 1 khu đô thị ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) về việc bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung tới thủng màng nhĩ và đang xác minh, làm rõ vụ việc.

img

Hình ảnh 3 thanh niên đi xe máy trêu ghẹo, tát thủng màng nhĩ chị D. được camera ghi lại

Chia sẻ với PV, chị L.T.K.D cho hay, khoảng gần 0h đêm 30/11, chị D. cùng một người bạn gái đi ra điểm dừng xe buýt để lấy chiếc tai nghe để quên.

Tại đây, chị D. bất ngờ gặp nhóm thanh niên gồm 5 người và bị 3 thành viên trong nhóm này buông lời cợt nhả, trêu ghẹo với chị và người bạn gái.

img

Chị D.- cô gái bị nhóm 3 thanh niên đi xe máy trêu, tát thủng màng nhĩ

Trong nhóm này, có nam thanh niên có vết bớt ở mặt còn tiến đến áp sát, buông lời thô tục. Khi chị D. và bạn đẩy thanh niên này ra thì bị người này hành hung, tát liên tiếp vào mặt.

Chị D. lấy điện thoại ra định gọi người thân giải cứu thì bị 1 thanh niên khác giật điện thoại, ngăn cản không cho chị D. liên hệ người thân. Một lúc sau, nhóm người này bỏ đi.

"Đến ngày 1/12, tôi cảm thấy ù tai, đau nhức nên đã đi khám và có kết quả chẩn đoán bị chấn thương thủng màng nhĩ trái", chị D. chia sẻ.

Chị L.T.K.D cho hay, chị và gia đình đã đến trụ sở Công an phường Tây Mỗ trình báo về việc bản thân bị nhóm thanh niên vô cớ trêu ghẹo, hành hung dẫn tới bị chấn thương thủng màng nhĩ.

Hiện vụ việc đang được Công an địa bàn phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra xác minh vụ việc.

img

Nguyên Phó Trưởng phòng CSGT đường thủy tỉnh Trà Vinh bị khai trừ Đảng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.