An ninh hình sự

Điều tra vụ hai thanh niên hành hung dã man người phụ nữ đang bế con nhỏ

19/01/2021, 08:31
image

Công an huyện Ứng Hoà (Hà Nội) vào cuộc vụ 2 thanh niên hành hung dã man người phụ nữ đang bế con tại địa bàn xã Hoà Nam.

img

Hình ảnh hai thanh niên lao vào đánh người phụ nữ được camera ghi lại

Ngày 19/1, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Ứng Hòa (TP Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị đang thụ lý, điều tra vụ việc người phụ nữ bị 2 thanh niên xông vào hành hung dã man xảy ra vào ngày 15/1 tại thôn Đinh Xuyên, xã Hoà Nam, huyện Ứng Hoà.

Trước đó, ngày 18/1, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn video clip ghi lại cảnh người phụ nữ đang ôm con nhỏ thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên xông tới hành hung dã man.

Theo nội dung clip, 2 nam thanh niên này đã dùng gậy, tay chân đấm, đá liên tiếp vào người phụ nữ. Người phụ nữ không thể phản kháng mà chỉ biết hứng chịu trận đòn từ 2 đối tượng.

Sau đó, có 1 thanh niên tiến lại can ngăn, nhưng 2 đối tượng đã hành hung và đe doạ thanh niên này rồi vẫn tiếp tục đánh người phụ nữ bế con nhỏ tới tấp.

Theo Công an huyện Ứng Hòa, nạn nhân là chị N.T. (trú huyện Ứng Hòa) đã làm đơn trình báo cơ quan công an. Hiện Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Ứng Hòa đang thụ lý, điều tra vụ việc.

Một lãnh đạo UBND xã Hoà Nam cho hay, sự việc bắt nguồn từ việc chị T. cho bạn thân là chị P. (trú xã Hoà Nam) vay tiền. Sau đó, chị P. vỡ nợ và không có khả năng chi trả. Không đòi được tiền, có thể chị T. đã có những lời lẽ không hay, động chạm đến gia đình chị P. và ngày 15/1, chồng chị P. cùng người thân trong gia đình đã kéo nhau đến hành hung chị T. khi chị này đang bế con nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.