Showbiz

Điều ước giản dị nhưng "đắt giá" của Trấn Thành trong ngày sinh nhật

05/02/2020, 19:12

Trấn Thành đón sinh nhật tuổi 33 cùng bà xã Hari Won tại Hàn Quốc.

img
Trấn Thành diện đồ hanbok trong chuyến du xuân tại Hàn Quốc

Đầu năm mới, Trấn thành đã có chuyến du xuân Hàn Quốc với Hari Won và những người bạn thân thiết của mình. Nam nghệ sĩ cũng kết hợp đón tuổi mới 33 ở quê hương bà xã của mình. Cặp đôi có những khoảnh khắc thân mật, tình tứ bên nhau dưới tiết trời giá lạnh xứ Kim Chi.

Bước sang tuổi mới, Trấn Thành thừa nhận mình đã "già tới nơi". Đặc biệt, điều ước của nam MC khiến nhiều người cảm động dù rất đơn giản: "Năm nay thành công hơn nữa để giúp đỡ nhiều người hơn nữa nha Xìn. 1000 kế hoạch phải thực hiện", anh chia sẻ.

img

Trấn Thành vẫn được biết đến là một trong những gương mặt đắt show và cát-sê cao trong làng giải trí. Tuy nhiên, anh cũng là nhân vật hay tham gia làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Khi ngồi ghế nóng của nhiều chương trình như Hát mãi ước mơ, Người bí ẩn, Thách thức danh hài... Trấn Thành cũng là người hay bỏ tiền túi để giúp đỡ các thí sinh.

Thậm chí trong chương trình "Hát mãi ước mơ", ông xã của Hari Won còn mang tới phim trường một balo tiền để chia cho các thí sinh, cũng như cho các giám khảo khác mượn để giúp đỡ những người hoàn cảnh.

img
img

Trong ngày sinh nhật chồng, Hari Won đã gửi lời chúc đầy tình cảm đến ông xã: “Hôm nay là sinh nhật đầu tiên tại Hàn Quốc của chồng. Mong chồng vui vẻ hạnh phúc. Năm sau và năm sau nữa, cứ nắm tay chung vậy anh nhé”. Đông đảo khán giả cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Trấn Thành và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm bền chặt của vợ chồng nghệ sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.